Tokyo Giken – Đối tác vàng của Anh & Em

Tập đoàn Tokyo Giken với định hướng kinh doanh tạo ra các sản phẩm đảm bảo môi trường làm việc của Nha sĩ luôn an toàn, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của họ. Đây chính là thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị hút trung tâm trong nha khoa.

Lịch sử hình thành và phát triển 

Tokyo Giken – Lịch sử hình thành và phát triển lâu dài

Tokyo Giken

Tokyo Giken được thành lập vào tháng 7/1965, với triết lý kinh doanh hãy nghĩ tới những điều chúng ta cần thực hiện ngay bây giờ và tuân thủ theo các tiêu chuẩn chung, cũng như phản hồi một các nhanh chóng. Tokyo Giken đã liên tục nghiên cứu và phát triển trở thành nhà sản xuất hệ thống hút trung tâm nha khoa hàng đầu Nhật Bản.      

Năm 1985, tập đoàn nghiên cứu và sản xuất hệ thống máy hút vô khuẩn thế hệ đầu tiên, đạt tiêu chuẩn ISO 13885 chỉ các công ty sản xuất thiết bị ý tế được chứng nhận.  

Từ năm 2011, Tokyo Giken đã cho ra mắt chính thức các loại hệ thống máy hút nha khoa, các thiết bị điều trị, thiết bị hút phía ngoài miệng bệnh nhân khác nhau đáp ứng nhu cầu của Nha sĩ.

Với những định hướng phát triển ngay từ ngày đầu thành lập, Tokyo Giken đã và đang là nhà sản xuất thiết bị duy nhất trong lĩnh vực liên quan đến môi trường trong thực hành nha khoa và y tế. 

 

Tokyo Giken – Đối tác vàng của Công ty Anh&Em

Tokyo Giken – Đối tác vàng của Anh&Em

Tokyo Giken đã luôn tập trung phát triển các sản phẩm không chỉ giúp môi trường phòng khám sạch sẽ, an toàn và thoải mái nhất mà còn bảo vệ sức khỏe cho Nha sĩ, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân. Trong đó, máy hút vô khuẩn nha khoa Free Arm Forte đang được chú ý nhất tại thời điểm này. Nó không chỉ làm sạch không khí phòng khám của bạn mà còn bảo vệ sức khỏe cho Nha sĩ trước những bệnh dễ lây lan và nguy hiểm về đường hô hấp như COVID-19, SAR, MERS…

Tokyo Giken

Với triết lý kinh doanh tạo ra thật nhiều giá trị, không ngừng phát triển và tìm kiếm để mang đến Nha sĩ Việt những thiết bị nha khoa tốt nhất. Tháng 1/2020, Anh&Em chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm máy hút vô khuẩn nha khoa Free Arm Forte của Tokyo Giken. Thiết bị chính là biện pháp bảo vệ hữu hiệu dành cho Nha sĩ và bệnh nhân trước tình hình đại dịch đang đe dọa sức khỏe toàn cầu. Đặc biệt, Bác sĩ nha khoa nguy cơ lây nhiễm các bệnh liên quan đến đường hô hấp rất cao. 

Anh&Em hy vọng rằng sự hợp tác đúng lúc và kịp thời này sẽ giúp Nha sĩ Việt an tâm chăm sóc sức khỏe nụ cười cho bệnh nhân và phát triển sự nghiệp vững mạnh. 

Sự hợp tác này mang lại lợi ích gì cho Nha sĩ Việt?

Khi trở thành nhà phân phối chính hãng độc quyền sản phẩm của Tokyo Giken, Tokyo Giken đối tác vàngcủa công ty Anh&Em mang đến Nha sĩ Việt những ưu đãi giá tốt nhất, là cầu nối giúp Nha sĩ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, đảm bảo về chất lượng uy tín nhất. 

Với hàng chính hãng được nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc về Việt Nam và được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng, Bác sĩ sẽ nhận được đầy đủ chế độ bảo hành từ trung tâm bảo hành của hãng. Ngược lại, hàng xách tay hoặc hàng nhập khẩu lậu nguy cơ cao tiềm ẩn nhiều rủi ro về bảo hành.

Và thực tế cho thấy dịch vụ hậu mãi và bảo hành khi mua hàng xách tay hay hàng không chính hãng gần như không có, vì vậy Bác sĩ sẽ phải tốn nhiều tiền và công sức khi máy móc trục trặc. Do đó, để sở hữu những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng chế độ hậu mãi, bảo hành chính hãng, Bác sĩ hãy lựa chọn từ nhà cung cấp chính hãng. 

Công ty Anh&Em tự hào nhà phân phối độc quyền sản phẩm chính hãng của Tokyo Giken – Máy hút vô khuẩn nha khoa Nhật Bản Free Arm Forte. Đặc biệt, còn được sự bảo trợ phân phối từ hãng J.Morita Nhật Bản uy tín hơn 100 năm trong sản xuất thiết bị nha khoa. 

Bài đăng lần đầu ngày: 30 Tháng Sáu, 2020 @ 3:46 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí