3 Cách để tăng năng suất ngay lập tức trong thực hành nha khoa

3 CÁCH ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT NGAY LẬP TỨC TRONG THỰC HÀNH NHA KHOA

Các nha sĩ luôn tìm cách để tăng năng suất nha khoa làm việc của bản thân. Trong 30 năm kinh nghiệm làm việc giúp các nha sĩ đạt được thực hành tối đa, tôi đã lập danh mục khoảng 250 cách khác nhau để tăng sản xuất thực hành. Trong số 250 người đó, 42 người trong số họ sẽ tạo ra khoảng 80% mức tăng sản xuất.

Trong khi triển vọng tăng năng suất lên 80% nghe có vẻ tuyệt vời, ý nghĩ phải thực hiện 42 chiến lược nghe có vẻ mệt mỏi. Các chiến lược khác nhau đòi hỏi mức độ thời gian và độ phức tạp khác nhau. Vì lợi ích của cả thời gian và sự tỉnh táo của bạn, tôi đã tóm gọn lại còn ba chiến lược cho kết quả nhanh.

Hãy xem xét các chiến lược sau đây để cải thiện ngay lập tức trong tăng năng suất nha khoa của bạn:

Hãy chắc chắn rằng mọi người đều có một cuộc hẹn trước.

Huấn luyện nhân viên lễ tân hẹn lịch khám cho lần tiếp theo trước khi bệnh nhân rời phòng khám. Việc đưa bệnh nhân đến cuộc hẹn tiếp theo không dễ dàng như chỉ cần hỏi bệnh nhân khi nào họ muốn quay lại để tăng năng suất nha khoa tuyệt đối.

Trong một nghiên cứu của Trung tâm dữ liệu của Tập đoàn Levin, người ta thấy rằng tăng năng suất nha khoa: Hơn 50% phòng khám chỉ cần hỏi bệnh nhân khi họ muốn quay lại và 20% thậm chí không đề nghị đặt cuộc hẹn tiếp theo trừ khi điều trị cụ thể hoặc bệnh nhân yêu cầu nó. Điều đó có nghĩa là 70% bệnh nhân thực hành nha khoa không được tiếp cận đúng cách khi họ đến quầy lễ tân sau cuộc hẹn của họ. Khi yêu cầu bệnh nhân thực hiện cuộc hẹn tiếp theo, hãy nêu bật lợi ích của việc duy trì các cuộc hẹn của họ và cho họ lựa chọn hai lần hẹn.

3 CÁCH ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT NGAY LẬP TỨC TRONG THỰC HÀNH NHA KHOA

Gợi ý: 10 ý tưởng tiếp thị phòng khám

Thiết kế một quy trình xác nhận hiệu quả

Nhiều thực tiễn mất 3% – 10% sản lượng hàng năm cho các lần hủy bỏ chương trình vào phút cuối. Một quy trình xác nhận mạnh mẽ có thể giúp kiềm chế những mất mát này.

Nghiên cứu sâu rộng của chúng tôi về tăng năng suất nha khoa quá trình xác nhận cho thấy nhắn tin cung cấp kết quả tốt nhất. Thư thoại gia đình thường không được kiểm tra hoặc chỉ được nghe một nửa. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng quy trình xác nhận nhắn tin ngay sau khi bệnh nhân rời khỏi văn phòng. hai tuần trước cuộc hẹn, hai ngày trước cuộc hẹn (yêu cầu xác nhận) và hai giờ trước cuộc hẹn. Một số người có thể xem điều này là quá mức. Nhưng chúng tôi khuyên khách hàng rằng tỷ lệ hủy bỏ buổi diễn và phút cuối của họ phải dưới 1%. Sử dụng quy trình này có thể giúp bạn đạt được điều đó trong vòng 90 ngày.

Chẩn đoán nha khoa hoàn chỉnh trên mỗi bệnh nhân mới

Hầu hết các thực hành có bệnh nhân mới nhìn thấy vệ sinh đầu tiên. Sau đó nha sĩ thực hiện kiểm tra năm phút vào cuối cuộc hẹn. Tuy nhiên, chúng tôi đào tạo các nhân viên trong phòng khám đưa bệnh nhân mới trên 30 tuổi trực tiếp đến bác sĩ để khám 5 giai đoạn bao gồm: Khám răng định kỳ, răng, thẩm mỹ, cấy ghép và khám khớp. Khi điều này được thực hiện, chúng tôi thấy rằng sản xuất tăng cho bệnh nhân mới gần như ngay lập tức.

Bằng cách tập trung vào việc đảm bảo mọi bệnh nhân đều có một cuộc hẹn. Xác nhận hiệu quả các cuộc hẹn đó và cung cấp một bài kiểm tra qua năm giai đoạn cho tất cả các bệnh nhân mới. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tăng năng suất của thực hành.

Làm nên thương hiệu nha khoa.

Theo: Roger Levin, DDS

Biên dịch: Công ty Anh & Em

Bài đăng lần đầu ngày: 29 Tháng Bảy, 2019 @ 9:57 sáng

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí