10 Ý tưởng tiếp thị phòng khám để nhận được hàng trăm cuộc gọi mỗi tuần

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet như hiện nay. Mọi thứ trở nên đơn giản hơn với khách hàng cũng như người cung cấp dịch vụ. Vậy làm thế nào để tạo sự khác biệt cho nha khoa? Làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng đến nha khoa hơn nữa? Dưới đây là 10 ý tưởng tiếp thị phòng khám để nhận được hàng trăm cuộc hẹn mỗi tuần:

Xem thêm: 5 cách thông minh để cạnh tranh online trong marketing nha khoa

10 Ý tưởng tiếp thị phòng khám
10 Ý tưởng tiếp thị phòng khám

Xác định, thu hút đối tượng mục tiêu

Các nha khoa không thể tiếp cận tất cả khách hàng ở mọi nơi. Nhưng bạn có thể xác định được đối tượng mục tiêu của mình. Đồng thời tìm ra nhiều cách để tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Cũng như xác định đối tượng mục tiêu thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội,…. Chia nhỏ các đối tượng mục tiêu biết điều họ mong muốn, điều họ cần. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các đối tượng mục tiêu hơn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho tiếp thị phòng khám

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một cách hiệu quả để thu hút thêm nhiều khách hàng. Nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các website của các nha khoa.
Google Ads là một dạng quảng cáo trực tuyến của Google. Trong Ads, các nha khoa có thể thực hiện tiếp thị lại tìm kiếm. Các quảng cáo này chỉ hiển thị quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm cho những người trước đây đã truy cập trang web của bạn.

Sử dụng các kênh truyền thông

Truyền thông xã hội là điều bắt buộc trong xã hội ngày nay. Từ Facebook đến Twitter, Instagram đến Pinterest, các nền tảng truyền thông xã hội cung cấp những cách thức độc đáo và hấp dẫn để nha khoa của bạn tương tác với bệnh nhân.

Kênh truyền thông
Kênh truyền thông

Các chương trình khuyến mãi

Các khách hàng đều thích những khuyến mãi, nhưng hãy nghiên cứu kỹ càng. Để đảm bảo rằng bạn không cung cấp các ưu đãi giống như các ưu đãi của các phòng khám khác. Sản phẩm quảng cáo của bạn phải đủ khác biệt để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Giúp tăng khả năng mua hàng, tăng lợi nhuận cho nha khoa.

Bắt đầu một blog tiếp thị phòng khám

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của blog trong việc kết nối với những bệnh nhân tiềm năng. Một bài viết blog tốt sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin thú vị, phù hợp với cuộc sống của họ. Thu hút khách hàng đến với trang blog của nha khoa nhiều hơn, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tối ưu hóa website trên thiết bị di động

Rất nhiều người tìm kiếm các dịch vụ, bao gồm cả nha sĩ. Từ điện thoại hoặc máy tính bảng của họ thay vì máy tính để bàn. Hãy đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho các thiết bị này để dễ dàng điều hướng và thu thập thông tin. Bất kể bệnh nhân tiềm năng truy cập bằng cách nào.

Gửi tin qua SMS, Email Marketing

Giữ liên lạc với các bệnh nhân hiện tại và tiềm năng bằng cách gửi bản tin định kỳ với các mẹo về nha khoa, công nghệ và thông tin mới, và có thể là điều gì đó “thú vị”. Các bản tin hoạt động như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về cuộc hẹn tiếp theo của khách hàng mà không bị thúc ép hoặc công khai trong lời kêu gọi hành động.

SMS, Email Marketing phòng khám
SMS, Email Marketing phòng khám

Sử dụng video để tiếp thị phòng khám

Quảng cáo thông qua video đang trở thành xu hướng. Video giúp đưa đến khách hàng nhiều thông tin hơn về nha khoa đến khách hàng hơn. Video quảng cáo giúp người dùng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Đừng quên đặt lời kêu gọi hành động và số điện thoại ở cuối mỗi video của bạn và trên mọi tài liệu tiếp thị.

Sử dụng logo và khẩu hiệu độc đáo, nhất quán

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng thương hiệu nhất quán và hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất liên quan đến việc thu hút khách hàng mới. Nó sẽ tạo ra sự công nhận thương hiệu và cảm giác nhận biết giữa khách hàng của bạn và bất kỳ khách hàng mới nào.

Slogan tiếp thị phòng khám
Slogan tiếp thị phòng khám

Tiếp nhận những lời đánh giá của khách hàng

Các bài đánh giá ngày càng trở nên quan trọng hơn. Phải thường xuyên kiểm tra các trang đánh giá liên quan đến thương hiệu của bạn. Nắm bắt được những gì khách hàng đang nói về mình. Sẽ giúp các phòng khám phản ứng nhanh chóng và có chừng mực trước những nhận xét tiêu cực.
Một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự thành công của các nha khoa là cung cấp dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Số lượng khách hàng trung thành sẽ trở thành điểm nổi bật của nha khoa trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, các nha khoa cần tận dụng mối quan hệ với khách hàng thân thiết để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
Tổng hợp: Công ty Anh & Em

Bài đăng lần đầu ngày: 26 Tháng Ba, 2021 @ 4:25 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí