07 bước chuẩn bị trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nha khoa

Để nha khoa bạn được nhiều người biết đến, bạn cần một chiến dịch quảng cáo google. Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn cần có sự chuẩn bị tốt. Tham khảo ngay 07 bước chuẩn bị trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nha khoa dưới đây.

Xem thêm: 05 cách marketing phòng khám thu hút thêm nhiều khách

bước chuẩn bị trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nha khoa
Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn cần có sự chuẩn bị tốt.

1. Bạn đang cố tiếp cận ai?

Bước đầu tiên trong một chiến dịch quảng cáo nha khoa thành công là biết bạn muốn tiếp cận ai. Nếu bạn không biết bệnh nhân lý tưởng của mình là ai, bạn có thể không tiếp cận được họ.

Và tệ hơn, bạn có thể tiếp cận những người không phải khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ khiến bạn tốn thêm một đống tiền quảng cáo mà không thu lại được.

2. Bạn sẽ quảng cáo những dịch vụ nào?

Sau khi bạn biết người bạn đang nhắm mục tiêu với quảng cáo của mình. Bạn cần quyết định những dịch vụ bạn sẽ quảng cáo. Bạn sẽ tập trung vào những dịch vụ chăm sóc khách hàng? Hay bạn muốn quảng cáo về cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám? Hãy quảng cáo những dịch vụ phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. 

bước chuẩn bị trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nha khoa
Hãy quảng cáo những dịch vụ phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

3. Nghiên cứu từ khóa

Khi bạn biết bạn đang nhắm mục tiêu ai, với những dịch vụ nào, bạn cần phải tìm ra những từ khóa và cụm từ mà họ có thể đang tìm kiếm trên Google. Quảng cáo của bạn được hiển thị dựa trên những từ khóa đó.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google giúp bạn xây dựng danh sách các từ khóa liên quan đến đối tượng và dịch vụ của bạn. Bạn có thể tìm kiếm một từ khóa có phạm vi rộng và nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các thuật ngữ có liên quan, sau đó bạn có thể đi sâu hơn vào.

4. Thiết lập từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định là những từ mà bạn muốn loại trừ khỏi việc kích hoạt quảng cáo của mình. Khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình, bạn có thể sẽ gặp những từ khóa không phù hợp với thực tiễn của bạn. Chúng có thể được thiết lập làm từ khóa phủ định.

Ví dụ: Nếu Nha khoa của bạn ở Hà Nội, những người tìm kiếm “nha khoa Hà Nội” sẽ thấy quảng cáo của bạn nhưng những người tìm kiếm “Nha khoa giá rẻ Hà Nội” thì không.

5. Chuẩn bị trang web của bạn

Trang web của bạn phải hấp dẫn; hỗ trợ các trình duyệt hiện đại từ màn hình có kích thước bằng điện thoại thông minh trở lên; và sử dụng các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất. Những điều này sẽ không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách truy cập mà còn giúp giảm chi phí nhấp chuột của bạn trong Google Ads.

bước chuẩn bị trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nha khoa
Lập kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo nha khoa sẽ mất một khoảng thời gian dài.

6. Thiết lập theo dõi chuyển đổi

Cài đặt Google Analytics hoặc một hệ thống theo dõi khác trên trang web của bạn để bạn có thể theo dõi số lượng người nhấp vào quảng cáo cuối cùng trở thành bệnh nhân. Bạn cũng nên thiết lập các trang đích duy nhất trên trang web của mình cho mỗi quảng cáo bạn chạy để bạn có thể theo dõi tất cả chúng một cách độc lập.

7. Nghiên cứu cạnh tranh

Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn biết đối thủ của mình đang làm gì. Họ đang quảng cáo gì trên Google. Và nếu có, họ đang quảng cáo như thế nào và những gì? Nếu họ đang chạy một quảng cáo trong bất kỳ khoảng thời gian nào, bạn có thể cho rằng nó có lãi. Hầu hết các nha sĩ sẽ không ném tiền vào những quảng cáo không hiệu quả.

Lập kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo nha khoa sẽ mất một khoảng thời gian dài. Và để chiến dịch ấy hiệu quả thì bạn cần làm tốt công tác chuẩn bị. Chúc các bạn sẽ thành công với kế hoạch quảng cáo nha khoa của mình.

Tổng hợp: Công ty Anh&Em

Bài đăng lần đầu ngày: 18 Tháng chín, 2020 @ 3:52 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí