MARKETING EXECUTIVE

Vị trí: MARKETING EXECUTIVE

Bộ phận: Phòng Marketing

Số lượng: 02

1. MÔ TẢ VỊ TRÍ:

Một nhân viên marketing tổng hợp là thành viên của Phòng Marketing. Phòng Marketing có nhiệm vụ nâng cao nhận thức về các sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các chiến dịch marketing. 

Các nhân viên marketing tổng hợp phải xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau mỗi ngày, các bạn là những cá nhân có khả năng phân tích và sáng tạo, thực hiện các chiến lược tiếp thị để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh.

Từ viết bài quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội đến nghiên cứu cạnh tranh và phân tích dữ liệu, một nhân viên marketing tổng hợp sẽ có thể phải thực hiện tất cả. Bạn cần hiểu xu hướng thị trường và hành vi của khách hàng tiềm năng và phát triển các chiến lược nhắm mục tiêu để cuối cùng dẫn đến tăng doanh số bán hàng.

Vai trò nhân viên marketing tổng hợp là lý tưởng cho những người có tham vọng, sáng tạo, tự tin và ham học hỏi. Bạn sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ nhóm tiếp thị và cần chứng minh rằng bạn có năng khiếu tổ chức và khả năng thực hiện các hoạt động trong nội bộ. ngân sách.

Với tư cách là nhân viên marketing tổng hợp, trách nhiệm của bạn có thể bao gồm thực hiện chiến lược và chiến thuật cho các chiến dịch tiếp thị sáng tạo và hấp dẫn; lập kế hoạch cho các sự kiện tiếp thị;  ra mắt sản phẩm mới; phát triển sự hiện diện trực tuyến; viết nội dung… Các hoạt động luôn phải đúng thời hạn, phù hợp với ngân sách đề ra và đảm bảo chúng mang lại lợi tức đầu tư (ROI).

Vai trò này sẽ cho phép bạn liên tục phát triển các kỹ năng tiếp thị của mình và có rất nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thăng tiến. Xem xét các dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành sẽ cho phép bạn trau dồi kỹ năng và phát triển dựa trên kinh nghiệm của mình. 

Bạn cũng sẽ phát triển kiến thức và hiểu biết của bạn về tất cả các nguyên tắc tiếp thị cốt lõi cũng như khả năng quản lý dự án các chiến lược và chiến dịch tiếp thị quan trọng.

2. LỘ TRÌNH CÔNG DANH

Một vị trí nhân viên marketing tổng hợp có thể trưởng thành để trở thành giám đốc tiếp thị (CMO). Vị trí CMO lý tưởng cho một chuyên gia tiếp thị năng động, quyết tâm xây dựng một sự nghiệp xứng đáng và tìm kiếm một vai trò đa dạng và sáng tạo đòi hỏi sự cống hiến và kỹ năng tổ chức xuất sắc.

Tùy thuộc vào quy mô của công ty, nhân viên marketing tổng hợp làm việc trong lĩnh vực này với thành tích đã được chứng minh về thành công và trình độ chuyên môn có thể thấy trước con đường thăng tiến lên trưởng nhóm marketing trong 3 đến 5 năm, trở thành TP. Marketing trong 5 đến 7 năm và đạt Giám đốc Tiếp thị (CMO) trong khoảng 7 đến 10 năm.

3. VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ

A. Nhiệm vụ

  • Cùng với các thành viên khác trong bộ phận Marketing thực hiện xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch, chương trình, kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của công ty.
  • Tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty dưới góc độ chiến lược Marketing. 
  • Quản lý quá trình tiếp thị (bao gồm trực tuyến và ngoại tuyến) từ nghiên cứu và lập kế hoạch đến thực thi. Báo cáo, tổng hợp, phân tích kết quả cho cấp trên trực tiếp (TP. Marketing). 
  • Tham gia phát triển các sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ.
  • Phát triển và thực hiện, theo dõi, kiểm soát các kế hoạch tiếp thị, dự báo doanh số … bao gồm các sự kiện, chiến dịch, các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới và các dự án tiếp thị khác khi được giao.
  • Phối hợp làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
  • Tham gia lên kế hoạch, tổ chức các hội thảo, webinar, các events, workshops dành cho khách hàng
  • Tương tác làm việc với đối tác, các công ty cung cấp dịch vụ nhằm phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
  • Làm R&D cho các sản phẩm mới
  • Phân tích, báo cáo, nghiên cứu thị trường và khách hàng
  • Theo dõi các kênh bán hàng để tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng khác.
  • Thực thi các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng marketing khi được giao.

B. Quyền hạn

  • Quản lý và xử lý toàn bộ các công việc trong phạm vi chức năng và nhiệm vụ của vị trí.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nếu cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Hoàn thành nhiệm vụ được giao và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình.
  • Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa và gắn kết của công ty.

4. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing
  • Độ tuổi: Từ 27 tuổi trở lên
  • Các kỹ năng bạn được yêu tiên tuyển dụng nếu sở hữu:

            – Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, y tế là lợi thế

            – Là người hướng ngoại, năng động, sáng tạo.

            – Kỹ năng tổ chức sự kiện.

            – Kiến thức làm việc tốt về tất cả các lĩnh vực tiếp thị cốt lõi, bao gồm tiếp thị nội dung, viết quảng cáo, đa phương tiện, in ấn, kỹ thuật số, truyền thông xã hội, tiếp thị trực tiếp và tiếp thị quảng cáo.

            – Khả năng quản lý thời gian và cấp độ ưu tiên, cùng với khả năng kiểm soát đồng thời các dự án khác nhau.

            – Khả năng xử lý, ủy thác và ưu tiên các nhiệm vụ một cách có tổ chức và chủ động.

            – Kinh nghiệm quản lý dự án và chiến dịch.

            – Khả năng làm việc tốt với các thành viên trong nhóm liên phòng ban, cho phép cộng tác và chia sẻ lời khuyên.

            – Khả năng nghiên cứu.

            – Hiểu biết và khả năng sử dụng các gói phần mềm bao gồm Gsuite/Office 365, Excel, Word, PowerPoint, Mailchimp, Hootsuite, Sprout Social, Google Business Tools, Analytics, Trình tạo từ khóa, Data Studio, Salesforce, HubSpot, SEMrush, Adobe Suite, Vimeo và WordPress 

5. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Thu nhập = LCB 10.000.000đ – 15.000.000đ (deal theo năng lực) + %KPI + thưởng
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng marketing.
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp liên quan đến quản trị nhân sự, quy trình làm việc và hiệu suất, quản trị mục tiêu và các công nghệ liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc 
  • Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).

6. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ về:

 

Công việc khác

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí