NHÂN VIÊN KINH DOANH

Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH 

Bộ phận: Phòng Kinh doanh

Số lượng: 05

1. MÔ TẢ VỊ TRÍ:

Vị trí Nhân viên kinh doanh tại Anh & Em chính là người chịu trách nhiệm trong việc tăng trưởng Doanh thu và Khách hàng của công ty và là một trong những vị trí quan trọng nhất của công ty. Để thành công tại vị trí này, bạn không chỉ cần có tố chất của một người làm Sales để tạo ra sự tăng trưởng mà bên cạnh đó là Tư duy, Kiến thức và Kỹ năng của một người làm tư vấn cho khách hàng.

A. Nhiệm vụ

Công việc của bạn tại vị trí Nhân viên kinh doanh tại Anh & Em bao gồm:

  • Được giao quản lý các khách hàng cũ chia theo vị trí.
  • Kết nối, chủ động lên kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
  • Xác thực nhu cầu và độ phù hợp của các khách hàng, khi nhận được tư vấn giải pháp nhằm giúp nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.
  • Phân tích các vấn đề Khách hàng gặp phải trong quá trình làm việc.
  • Đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thương lượng phương án hợp tác và triển khai đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng.
  • Phối hợp cùng bộ phận triển khai nhằm đảm bảo đưa sản phẩm được ứng dụng thành công cho Khách hàng.
  • Xử lý nhanh chóng khi được giao khách hàng từ team marketing chuyển về, đảm bảo việc phản hồi đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ tư vấn tới khách hàng theo các quy trình và quy chuẩn của Công ty đề ra.Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.
  • Phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp cạnh tranh và hiệu quả để bảo vệ thị phần tại từng khu vực.
  • Tham gia đào tạo và huấn luyện về các nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết để có cơ hội trở thành trưởng nhóm kinh doanh.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong lên kế hoạch và chuẩn bị tài liệu bán hàng.
  • Tham gia đóng góp ý tưởng và thực hiện các dự án phát triển của công ty.

B. Quyền hạn

  • Quản lý và xử lý toàn bộ các công việc trong phạm vi chức năng và nhiệm vụ của vị trí.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nếu cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Hoàn thành nhiệm vụ được giao và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình.
  • Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa và gắn kết của công ty.

2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Là người có tư duy cởi mở, chủ động và ham học hỏi.
  • Có khát vọng, không ngại khó, thích chinh phục thử thách.
  • Có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là khách hàng.
  • Khả năng hấp thụ kiến thức và áp dụng vào huấn luyện và đào tạo, khả năng nắm bắt nhanh các khái niệm phức tạp và truyền đạt chúng một cách dễ hiểu.
  • Không sợ bị từ chối và thất bại.
  • Thành thạo việc sử dụng Microsoft Office (Word, Google Sheets, Google Docs,…) và các phần mềm ứng dụng văn phòng khác.
  • Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
  • Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề.
  • Tinh thần cạnh tranh, quyết đoán trong công việc.

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực thiết bị y tế/nha khoa là lợi thế
  • Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học khối ngành Kinh tế, thương mại,..

Anh & Em không tìm kiếm ứng viên hoàn hảo, chúng tôi tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng, đam mê với nghề. Tại Anh & Em, mọi người sẽ được tin tưởng và phát triển. Vì vậy, hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một phần của Anh & Em, ngay cả khi bạn chưa có đủ những tố chất trên.

3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Thưởng theo doanh số + Thưởng vượt chỉ tiêu. 
  • Lương cơ bản từ: 10.000.000đ trở lên, thu nhập trung bình lên đến 25.000.000 đồng.
  • Cơ hội thăng tiến cao, có thể trở thành Trưởng nhóm kinh doanh và những cơ hội khác.
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp liên quan đến quản trị nhân sự, quy trình làm việc và hiệu suất, quản trị mục tiêu và các công nghệ liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về:

  • Email: hr@ane.vn
  • Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316

Công việc khác

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí