Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để có thể đứng vững và là người dẫn đầu trong ngành, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt. Và chìa khóa để tạo sự khác biệt với đối thủ chính là xây dựng thương hiệu cá nhân. Tại sao bác sĩ nha khoa cần xây dựng thương hiệu cá nhân? Xây dựng thương hiệu cá nhân mang lại những lợi ích gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bác sĩ tìm câu trả lời!
Gợi ý: 07 mẹo quản lý thời gian tốt nhất cho Nha sĩ
Tại sao bác sĩ nha khoa nên xây dựng thương hiệu cá nhân?
Khi bạn đang xây dựng một doanh nghiệp xung quanh lĩnh vực chuyên môn của mình (với tư cách là tác giả, diễn giả, huấn luyện viên, nhà tư vấn, người làm việc tự do, v.v.), khái niệm xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đến với bạn một cách tự nhiên. Khi bạn là bộ mặt của doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu của bạn có ý nghĩa hoàn hảo. Và đối với bác sĩ nha khoa cũng không ngoại lệ.
Thương hiệu là thứ giúp bạn phân biệt với đối thủ. Nó giúp bạn hình thành ấn tượng lâu dài trong tâm trí khách hàng. Nếu không có một thương hiệu cá nhân đủ hấp dẫn và thu hút đối tượng mục tiêu, bạn có thể thấy mình đang gặp khó khăn trong việc xây dựng một phòng khám có lợi nhuận và bền vững.
Nhưng ngay cả khi bạn đang xây dựng một phòng khám có thương hiệu riêng. Thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ phòng khám vẫn có những lợi ích của nó.
Hầu hết mọi người quan tâm đến việc theo dõi người khác hơn là theo dõi một phòng khám cụ thể. Do đó, việc xây dựng thương hiệu riêng của bạn sẽ giúp tăng khả năng hiển thị phòng khám của bạn.
Lợi ích khi bác sĩ nha khoa xây dựng thương hiệu cá nhân
Tin cậy và quyền hạn
Có thương riêng giúp xây dựng lòng tin với khách hàng. Đặc biệt, nó thể hiện bạn như một người có thẩm quyền và nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành.
Quảng bá hiệu quả trên các phương tiện truyền thông
Thương hiệu giúp bạn được các phương tiện truyền thông (facebook, website, tạp chí, truyền hình, đài phát thanh, podcast, v.v.) tìm thấy dễ dàng hơn. Các phương tiện truyền thông liên tục tìm kiếm các chuyên gia có thể chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ với khán giả.
Xây dựng mạng lưới của riêng bạn
Khi bạn có một thương hiệu riêng thể hiện rõ ràng bạn là ai? Bạn làm gì? Và cách bạn giúp đỡ người khác? Điều đó sẽ giúp những người khác và chủ phòng khám khác dễ dàng nhận thấy giá trị trong việc kết nối với bạn. Bạn có thể tận dụng thương hiệu riêng của mình để xây dựng mạng lưới của mình. Trên cả trực tuyến và ngoại tuyến, một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thu hút nhiều khách hàng hơn
Bạn có thể trở thành chuyên gia nhờ xây dựng thương hiệu của riêng mình. Điều này giúp bạn thu hút nhiều khách hàng lý tưởng hơn. Khi bạn được định vị là một chuyên gia, mọi người cũng sẽ dễ dàng giới thiệu khách hàng cho bạn hơn.
Tăng giá trị cho các dịch vụ nha khoa
Có một thương hiệu riêng mạnh là lý do biện minh tốt nhất cho việc tính giá cao các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Không có thương hiệu, nha khoa của bạn sẽ chỉ có thể cạnh tranh về giá. Và sẽ luôn có những đối thủ cạnh tranh có thể đánh bại giá của bạn.
Tạo một nền tảng lâu dài
Theo thời gian, phòng khám của bạn sẽ phát triển. Bạn thậm chí có thể bắt đầu kinh doanh thêm các lĩnh vực khác. Thương hiệu cá nhân của bạn luôn ở bên bạn khi bạn chuyển từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác.
Tổng hợp: Công ty Anh & Em
Bài đăng lần đầu ngày: 19 Tháng mười hai, 2020 @ 2:54 chiều