Điều quyết định thành công cho phòng khám của bạn chính là thu hút và giữ chân được càng nhiều khách hàng mới càng tốt. Điều đó đóng vai trò quan trọng cho hoạt động kinh doanh của phòng khám nha khoa.
Việc thu hút thêm khách hàng mới không dễ, nhưng cũng không khó nếu như bạn biết cách. Ngoài chuyên môn, bạn cần có những phương pháp mới để thu hút nhiều khách hàng mới hơn. Dưới đây là một số cách giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mới một cách hiệu quả.
Khách hàng mới sẽ dễ bị thu hút bởi một website hay fanpage chuyên nghiệp
Thế kỷ 21 là sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0, người dùng đang có xu thế tìm kiếm mọi thứ trên mạng internet, kể cả việc tìm kiếm một cơ sở khám nha khoa uy tín. Chính vì thế việc tạo lập một trang website uy tín cho phòng khám của bạn là một việc làm cần thiết.
Một trang web/fanpage luôn cập nhật với những nội dung và hình ảnh dễ hiểu và bổ ích sẽ giải quyết những vấn đề cho khách hàng, đồng thời xây dựng hình ảnh và niềm tin của khách hàng về phòng khám của bạn.
Một số nội dung bạn có thể xây dựng cho web/fanpage của mình như:
- Kiến thức nha khoa
- Các mẹo/tips
- Các cách hướng dẫn
- Các dấu hiệu bệnh lý
- Các thông tin hữu ích về Covid – 19 cũng sẽ rất đáng giá
Giải pháp digital marketing hiệu quả sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới
Bạn đã có trang web và fanpage cho phòng khám, nhưng làm cách nào để nhiều người biết đến trang web/fanpage của bạn?
Theo nghiên cứu mới nhất của Google, Temasek và Bain & Company, tại Việt Nam cứ 10 người thì có 8 người sử dụng công nghệ và trung bình người Việt Nam dành 3,1 giờ/ngày để truy cập Internet.
Vì thế digital marketing đang là một giải pháp hữu hiệu giúp tăng tỷ lệ tiếp cận và thu hút khách hàng mới tiềm năng cho web và fanpage của phòng khám.
Gợi ý: 05 xu hướng marketing nha khoa 2021
Luôn sẵn sàng cho những cuộc hẹn đầu tiên
Khi khách hàng quyết định liên hệ đến phòng khám của bạn là họ đã có nhu cầu. Cơ hội biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách tư vấn của bạn.
Hãy quan tâm đến cách bạn tư vấn cho khách hàng, đặc biệt là là những khách hàng mới. Nhân viên của bạn đã có kịch bản tư vấn khách hàng chưa? Cách bạn tư vấn cho khách hàng có thỏa mãn được nhu cầu của họ?
Đừng bao giờ để khách hàng phải chờ đợi tin nhắn phản hồi quá 5 phút hay một cuộc gọi không ai trả lời.
Chương trình khách hàng thân thiết với những ưu đãi hấp dẫn
Ngày nay, người Việt Nam đã có nhận thức và thói quen thăm khám răng miệng định kỳ. Vì thế việc đẩy mạnh các chương trình khách hàng thân thiết sẽ thúc đẩy khách hàng mới quay lại phòng khám của bạn. Bạn có thể tặng khách hàng mới những tấm thẻ thành viên cùng những ưu đãi hấp dẫn trong lần thăm khám sau đó.
Các dịch vụ ưu đãi này chính là sợi dây kết nối khách hàng và phòng khám của bạn. Từ đó, lượng khách trung thành sẽ không ngừng gia tăng.
Dịch vụ phòng khám mùa dịch Covid
Vào thời điểm tình hình dịch bệnh Covid chưa có dấu hiệu dừng lại ngay cả khi đã có vacxin. Chính vì thế, việc phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho bạn và khách hàng là việc ưu tiên hàng đầu. Bạn cần thiết kế các thiết bị và biện pháp phòng chống dịch bệnh cho bạn và khách hàng ngay tại phòng khám của bạn.
Tạo cho những khách hàng mới cảm giác an toàn và tin cậy khi đến phòng khám của bạn là một bí quyết giúp tăng độ uy tín cho phòng khám của bạn và tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại.
Để có được một phòng khám nha khoa uy tín và thu hút được nhiều khách hàng mới thì ngoài việc không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh cũng như các dịch vụ thăm khám thì áp dụng một số cách trên có thể giúp bạn dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Chúc các bạn thành công.
Tổng hợp: Công ty Anh & Em
Bài đăng lần đầu ngày: 1 Tháng sáu, 2021 @ 4:17 chiều