Đầu số hotline nào phù hợp với Nha khoa của bạn?

Hotline mang lại những lợi ích lớn cho Nha khoa. Từ nhận diện thương hiệu cho đến thông tin liên lạc chuyên nghiệp hơn. Vậy, đầu số hotline nào phù hợp với Nha khoa của bạn? Bạn nên chọn đầu số hotline nào để chăm sóc khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời!

Đầu số hotline là gì?

Số hotline hay đường dây nóng là một kênh liên lạc phổ biến của doanh nghiệp dùng để tiếp nhận phản hồi của khách hàng khi họ có nhu cầu. Chúng được sử dụng nhiều trong kinh doanh hay các dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) thể hiện tính hiện đại, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, mang lại sự hiệu quả và sự hài lòng đến từ khách hàng.

Xem thêm: 06 bước để cân bằng giữa cuộc sống và công việc cho Nha sĩ

dau so hotline nao phu hop voi nha khoa ban
Hotline thể hiện tính hiện đại, chuyên nghiệp cho nha khoa.

Đầu số hotline nào phù hợp với Nha khoa của bạn?

Đầu số 1900

Đầu số 1900 thường là tổng đài tư vấn và bán hàng, người gọi đến sẽ phải trả phí. 1900 dùng cho các hoạt động bán hàng, giao hàng, các giải đáp mang tính dịch vụ… của doanh nghiệp và tổ chức. Đặc điểm của đầu số này có thể kể đến như sau:

– Khách hàng gọi vào là người trả tiền cước. Mức cước mà khách hàng phải chi trả khác nhau theo dạng đăng ký đầu số của doanh nghiệp (khoảng từ 1.000đ/1 phút đến 15.000đ/1 phút)

– Nhà mạng sẽ chiết khấu lại một phần tiền cước cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ được hưởng chiết khấu cước từ tổng doanh thu cước gọi vào. Chiết khấu sẽ phụ thuộc vào nhà mạng và đầu số mà doanh nghiệp đăng ký (mức từ 26% – 40%)

– Cách tính cước: theo block 1 phút + 1 phút: Tức là dưới 60s được tính là 1 phút, từ giây thứ 61 được tính là 2 phút…

– Cách thức hoạt động:  Đầu số chỉ có thể nhận cuộc gọi tới 1 chiều và không thể gọi ra được.

Như vậy, với doanh nghiệp sở hữu đầu số 1900, càng có nhiều khách hàng gọi đến, thời gian gọi và chờ đợi càng dài, thì doanh nghiệp càng thu được nhiều tiền.

Đầu số 1800

Đầu số 1800 là đầu số miễn cước người gọi,  dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Tổng đài 1800 được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc khách hàng. Nhằm mang lại các giá trị và cảm giác được phục vụ hết mình cho khách hàng.

  • Miễn phí cước gọi. Đầu số 1800 có đặc điểm lớn nhất đó chính là miễn cước cho khách hàng khi gọi vào. Cước phát sinh sẽ do doanh nghiệp đăng ký sử dụng đầu số chi trả.
  • Chỉ nhận cuộc gọi. Cũng giống như đầu số 1900, đầu số 1800 cũng chỉ có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng.
  • Đầu số 1800 giúp kích thích nhu cầu gọi vào của khách hàng. Ngoài ra còn giúp nha khoa nâng cao dịch vụ khách hàng của mình.
  • Mức cước thường khoảng 1,000đ / phút gọi

Như vậy, nếu doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ được lắng nghe mà không phải trả cước phí, thời gian gọi càng dài và càng nhiều thì chi phí đối với doanh nghiệp càng lớn (điều này thúc đẩy các quản lý bộ phận CSKH sẽ phải có KPI để nhân viên giảm thời gian chờ cuộc gọi của khách hàng …, từ đó, khách hàng sẽ được chăm sóc tốt hơn).

Theo quan điểm của người viết:

  • Nếu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ qua các cuộc gọi, ví dụ: tổng đài truy vấn tự động, tổng đài giải đáp thắc mắc pháp lý … thì có thể sử dụng đầu số 1900, khách hàng trả tiền cước cuộc gọi chính là trả tiền cho dịch vụ đó.
  • Nếu doanh nghiệp dùng đầu số chăm sóc khách hàng, nhất định phải dùng đầu số 1800, bởi, những người gọi đến doanh nghiệp là những khách hàng đã trả tiền để mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ trước đó. Khi họ gọi đến, là họ cần được hỗ trợ và chăm sóc về sản phẩm, dịch vụ đã mua. Họ cần được miễn cước cuộc gọi cho cuộc gọi CSKH đó. Ngoài ra, việc doanh nghiệp phải trả cước cho cuộc gọi CSKH cũng chính là yếu tố thúc đẩy, là KPI của bộ phận CSKH cần phải giảm thời gian khách hàng phải chờ để được tiếp nhận ý kiến, từ đó tăng chất lượng của hoạt động CSKH.
dau so hotline nao phu hop voi nha khoa ban 1
Đầu số hotline náo phù hợp với Nha khoa của bạn?

Đầu số cố định

Dịch vụ thoại cố định trên nền tảng IP cho phép doanh nghiệp sử dụng một đầu số duy nhất nhưng có thể đáp ứng nhiều cuộc gọi đồng thời, vừa có thể CSKH, tư vấn và telesales.

– Phổ biến: Đây là đặc điểm cần phải kể đến đầu tiên khi nhắc đến đầu số cố định. Có những mã vùng đã quá quen thuộc với khách hàng như 024 Hà Nội, 028 TP.HCM…

– Tương tác 2 chiều: Có thể vừa nhận cuộc gọi và gọi lại cho khách hàng mà không cần phải trang bị thêm đầu số

– Đầu số cố định được đăng ký và sử dụng chỉ cho nha khoa của bạn

Đầu số di động

Tổng đài di động được hiểu là sử dụng sim di động để biến đối thành tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài bán hàng. 

– Trước đây đầu số di động thường được sử dụng để liên lạc cá nhân riêng. Nhưng hiện tại với công nghệ phát triển thì những đầu số di động đã được tích hợp vào tổng đài để làm đầu số hotline cho doanh nghiệp.

– Đầu số di động phù hợp với những nha khoa muốn xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn… 

– Ngoài ra nếu như nha khoa muốn tiết kiệm cước phí mà không quan trọng số gọi ra thì có thể sử dụng nhiều đầu số đăng ký trên hệ thống tổng đài để gọi nội mạng với khách hàng.

Nha khoa nen lua chon dau so CSKH nao
Nha khoa nên chọn đầu số hotline nào để chăm sóc khách hàng?

Nha khoa nên chọn đầu số hotline nào để chăm sóc khách hàng?

Trước khi chọn đầu số hotline phù hợp với nha khoa của mình, hãy đặt ra các mục đích bạn hướng đến với đầu số hotline này. Bạn muốn chú trọng việc bán hàng, kinh doanh dựa trên đầu số? Hay đơn giản là mong muốn mang đến những giá trị cho khách hàng; mong muốn khách hàng luôn thoải mái nhất khi tìm đến nha khoa của bạn? Hãy xác định mục tiêu và mong muốn mà Nha khoa của bạn đang hướng tới! Việc lựa chọn đầu số hotline phù hợp với nha khoa của bạn sẽ trở nên dễ dàng.

Công ty Anh&Em sử dụng đầu số hotline nào? Vì sao chúng tôi chọn 1800234519?

Anh&Em không chỉ mang đến những sản phẩm cao cấp mà còn là những giá trị cho khách hàng. Chúng tôi tâm niệm, khi khách hàng tìm đến chúng tôi sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đầu số 1800234519 sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Anh&Em tự hào là đơn vị đồng hành cùng sự phát triển của ngành nha Việt.

Tổng hợp: Công ty Anh&Em

Bài đăng lần đầu ngày: 22 Tháng chín, 2020 @ 2:17 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí