5 Lý do bệnh nhân mới không tìm thấy nha khoa của bạn trực tuyến
Nha khoa không trực tuyến của bạn có thể được tìm thấy dễ dàng trực tuyến từ các bệnh nhân tiềm năng?
Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ: Hơn một nửa (64%) người Mỹ từ 18 tuổi trở lên đã đến văn phòng nha khoa vào năm 2016. Con số này tăng lên 84,6% đối với trẻ em từ 2-17 tuổi.
Rõ ràng, nhu cầu về nha sĩ rất cao. Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thu hút bệnh nhân mới, sự hiện diện trực tuyến của bạn có thể là nguyên nhân. Dưới đây là một số lý do tại sao các chiến thuật tiếp thị nha khoa hiện tại của bạn có thể bị thiếu.
Gợi ý: Morita Auto ZX2
Dấu ấn Nha khoa không trực tuyến của bạn quá nhỏ
Trước kia, mọi người tham khảo Yellow Pages khi tìm kiếm một nha sĩ. Tuy nhiên giờ đây các thư mục trực tuyến đã được tiếp quản. Nếu thông tin hồ sơ cho thực hành của bạn không đầy đủ trên các thư mục phổ biến. Điều này sẽ cản trở khả năng tìm kiếm bạn của bệnh nhân mới.
Các trích dẫn địa phương (danh sách trực tuyến về tên, địa chỉ và số điện thoại thực hành của bạn) có thể có tác động tích cực hoặc tiêu cực đến bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm địa phương. Số lượng trích dẫn, độ chính xác của dữ liệu và chất lượng của các nền tảng mà thông tin được liệt kê xếp hạng tác động. Các trích dẫn chính xác sẽ giúp bệnh nhân tìm và liên hệ tới thực tiễn của bạn. Các trích dẫn không chính xác gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm. Từ đó, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn.
Nếu tối ưu hóa hồ sơ thực hành và nhà cung cấp của bạn không phải là một phần của kế hoạch tiếp thị nha sĩ hiện tại của bạn, đã đến lúc thay đổi điều đó. Cách tiếp cận của bạn nên bao gồm Google và các công cụ tìm kiếm, bản đồ và các thư mục địa phương và chăm sóc sức khỏe chính.
Trang web nha khoa của bạn không được tối ưu hóa
Hơn một phần tư (27%) người tiêu dùng đã tìm kiếm trực tuyến cho một doanh nghiệp địa phương mỗi ngày vào năm 2018, theo BrightLocal. Để được tìm thấy, bạn cần một trang web thực hành tối ưu. Nếu phương pháp tiếp thị nha khoa của bạn không bao gồm chiến lược SEO cho trang web của bạn, đã đến lúc thay đổi điều đó. Dưới đây là một vài bước để tạo một trang web được tối ưu hóa:
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa.
- Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề trang, URL và mô tả meta.
- Xuất bản nội dung độc đáo, chất lượng.
- Sử dụng các liên kết nội bộ trên mỗi trang của trang web của bạn.
- Đảm bảo trang web của bạn tải nhanh.
Bạn không có nhiều đánh giá từ bệnh nhân trực tuyến
Hầu hết (86%) người tiêu dùng đọc các nhận xét cho các doanh nghiệp địa phương, theo BrightLocal. Do đó, kế hoạch tiếp thị nha khoa của bạn phải bao gồm thu thập đánh giá của bệnh nhân. Các đánh giá trực tuyến không chỉ đảm bảo cho các bệnh nhân mới rằng thực hành của bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng, những điều này cũng có thể tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn. Trên thực tế, Google đã tuyên bố rằng các đánh giá khách hàng tích cực, chất lượng cao sẽ cải thiện khả năng hiển thị của doanh nghiệp của bạn.
Để thu thập thêm thông tin phản hồi trực tuyến, phân phối khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân sau chuyến thăm. Theo nghiên cứu của PatientPop, chưa đến một nửa số nha sĩ và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác yêu cầu bệnh nhân của họ phản hồi. Nếu điều này bao gồm thực hành của bạn, lưu ý rằng 70% những người được yêu cầu để lại đánh giá trực tuyến để làm như vậy, theo BrightLocal.
Bạn không hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội
Nếu thực hành nha khoa của bạn không có trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc bạn không duy trì sự hiện diện tích cực, điều này sẽ khiến bệnh nhân mới tìm thấy bạn. Vì thuật toán của Google được giữ dưới dạng khóa và khóa, nên mức độ ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội đối với SEO là không rõ. Tuy nhiên, nó có thể đóng một vai trò theo nhiều cách gián tiếp. Điều này bao gồm liên kết tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.
Tạo sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ cho thực tiễn của bạn bằng cách hoàn thành hồ sơ của bạn và xuất bản bài viết gốc một cách thường xuyên. Tối đa hóa phạm vi của bạn bằng cách cung cấp kết hợp nội dung hữu cơ và được tài trợ.
Chiến lược tiếp thị nha khoa của bạn không bao gồm viết blog
Viết blog vị trí trang web của bạn như cung cấp câu trả lời có liên quan cho câu hỏi của khách hàng, do đó nâng cao chất lượng SEO. Các bài đăng trên blog được viết cho SEO có thể mang lại nhiều cơ hội hơn để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Mặc dù thực tế rằng viết blog có thể đưa bệnh nhân mới vào thực hành của bạn, rất có thể đó không phải là một phần trong kế hoạch tiếp thị nha khoa của bạn. Nếu vậy, bạn không đơn độc.
Gần một nửa số người tham gia trong một cuộc khảo sát PatientPop nhỏ cho thấy họ hiện không viết blog. Hầu hết (40,3%) đổ lỗi cho điều này là không có đủ thời gian để tạo nội dung, tiếp theo là 35,1% cho biết họ không có đủ ý tưởng cho các bài đăng mới, thường xuyên.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu nha khoa không trực tuyến những gì cần viết, hãy sử dụng những thực tiễn tốt nhất này để bắt đầu.
- Viết về các dịch vụ cụ thể mà bạn cung cấp.
- Nội dung phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân địa phương.
- Trả lời các câu hỏi thường gặp của bệnh nhân.
- Đăng nội dung mới trên cơ sở nhất quán.
Một chiến lược tiếp thị nha khoa nhằm mục đích tăng trưởng giúp thực hành dễ dàng cho bệnh nhân mới tìm thấy trực tuyến. Điều này sẽ đặt thực hành của bạn trên bản đồ và giúp lấp đầy phòng chờ của bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm về Morita Auto ZX2
Tác giả: Jared Jost
Nguồn: Dentistry IQ
Bài đăng lần đầu ngày: 15 Tháng Một, 2020 @ 1:21 chiều