Mất 7 trải nghiệm người dùng sau khách sẽ quay lưng với bạn

Nỗi sợ hãi nhất của bất cứ người bán hàng nào là người dùng không chấp nhận sản  phẩm của họ dù tâm huyết và công sức họ bỏ ra lớn như thế nào. Yếu tố nào dẫn đến việc họ có sử dụng sản phẩm của mình? Cảm xúc chính là lý do cuối …

Đọc tiếp

Lợi nhuận xấu – Lợi nhuận tốt, ghi nhận từ “Good Profit” của tác giả Charles Koch

Phân biệt lợi nhuận tốt và lợi nhuận xấu Lợi nhuận xấu là gì? Lợi nhuận xấu là những khoản lợi nhuận thu được từ việc hy sinh mối quan hệ với khách hàng. Bất cứ khi nào khách hàng cảm thấy bị lừa dối, bị ngược đãi, bị bỏ qua hoặc bị ép buộc, …

Đọc tiếp

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí