Nhận định từ Mr. Rosenthal về những lỗi hàng đầu trong quản lý thực hành nha khoa.
Tổng quan
Mr. Larry Rosenthal, DDS – Giám đốc Chương trình Bàn tay Thẩm mỹ Continuum tại Viện Rosenthal thuộc Đại học New York.
Tôi thường được hỏi về công thức thành công trong thực hành nha khoa và tôi có một danh sách kiểm tra mà tôi thường chia sẻ trong các bài giảng và hội thảo. Bước đầu tiên trên con đường thực hành thành công là để nha sĩ đặt ra các mục tiêu và sau đó thực hiện các hệ thống để đáp ứng các mục tiêu đó. Phần khó nhất là bám sát kế hoạch hành động. Nha sĩ phải có một tầm nhìn rõ ràng cho việc thực hành và phải có thể chia sẻ tầm nhìn đó. Các nha sĩ phải là người đi đầu trong thực hành.
Khi tôi nói chuyện với các nha sĩ, có một số chủ đề được nhắc đến nhiều lần. Tôi đã kết hợp những sai lầm mà tôi đã mắc phải, cùng với những vấn đề mà các nha sĩ đang chia sẻ với tôi và đưa ra “10 sai lầm quản lý thực hành hàng đầu” của riêng tôi. Theo dõi, theo thứ tự ngược lại:
Sai lầm #10: Sai lầm trong kiểm soát thực hành nha khoa và cuộc sống của bạn
Tôi thực sự tin rằng thực hành nha khoa là một phần lớn trong cuộc sống của bạn. Kiểm soát phòng khám là việc liên quan trực tiếp đến hạnh phúc cá nhân nha sĩ.
Thực tế, mặc dù phòng khám đang hoạt động trơn tru, nhưng có một vấn đề nan giải. Nhân viên chưa thực sự hết mình và sẵn sàng học hỏi để có những sự phát triển mới. Do đó không có gì đặc biệt xảy ra trong hành trình của họ.
Một nha sĩ thực sự muốn thay đổi cuộc sống của mình, thì anh ấy phải tự bứt phá. Bắt đầu bằng việc thiết lập các mục tiêu, thực hiện các mục tiêu đó bằng các kế hoạch hành động và đo lường kết quả. Chúng tôi cũng có các công cụ thực hiện quy trình đánh giá khả năng của họ.
Bên cạnh đó, nói chuyện với người bạn chuyển bị kết hôn về mục tiêu và yêu cầu sự hỗ trợ từ người đó. Tiếp đó, nói với các thành viên trong nhóm của bạn những gì bạn muốn làm và yêu cầu hỗ trợ của họ. Không phải lúc nào bạn cũng nhận được sự đồng thuận. Do đó, có thể cần phải thực hiện một số thay đổi trong thói quen và cách thức làm việc của bạn. Với mục tiêu để tự kiểm soát tương lai và thoát ra khỏi vùng an toàn. Hãy nhớ rằng, phòng khám là một phần trong cuộc sống của bạn. Chỉ có bạn và những người đồng hành mới có thể tạo ra môi trường cần thiết cho sự thay đổi và phát triển. Quyết đoán và kiểm soát là việc cần làm để hướng tới mục tiêu của bạn!
Sai lầm #9: Hình ảnh phòng khám
Chúng tôi tự tin sở hữu “Tính thẩm mỹ trong Thực hành nha khoa.” Chúng tôi cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện có trong nha khoa và tìm cách để cải thiện phòng khám. Bệnh nhân đến văn phòng của chúng tôi nhận thấy giá trị họ sẽ nhận được từ bất kỳ liệu pháp điều trị nào. Họ hiểu triết lý của chúng tôi từ ấn tượng đầu tiên. Đó là cung cấp cho bệnh nhân “Dịch vụ năm sao” và “Sản phẩm năm sao”. Chúng tôi khiến bệnh nhân cảm thấy họ là khách VIP, bất kể là ai và đến từ đâu.
Nếu bạn muốn tự hào về nha khoa thẩm mỹ, bạn phải làm như vậy. Bạn cần có sự hỗ trợ tích cực từ những người đồng hành vì bạn không thể làm tất cả những việc này một mình. Bắt đầu xây dựng hình ảnh phòng khám mới ngay hôm nay. Vẻ đẹp của phòng khám không chỉ tạo môi trường tích cực cho nhân viên, mà còn nhận được đánh giá cao từ khách hàng.
Sai lầm #8: Sử dụng không đúng cách các thiết bị công nghệ cao
Ngày nay, thiết bị công nghệ cao đang phát triển mạnh mẽ trong nha khoa và là điều cần thiết để hiện đại hóa phòng khám của bạn. Các thiết bị này là công cụ hỗ trợ đắc lực trong thực hành nha khoa. Tôi không thể hoàn thành tư vấn thẩm mỹ mà không có hệ thống hình ảnh máy tính của tôi. Nó được sử dụng mỗi ngày để giúp mọi người hiểu những gì tôi có thể làm cho họ.
X-quang kỹ thuật số cho phép tôi có hình ảnh ngay lập tức. Tôi không thể làm việc mà không có laser mô mềm. Tôi cần chúng như tôi cần tay khoan của tôi. Một hệ thống điện tử được đánh giá thấp là hệ thống tin nhắn điện thoại trong phòng khám của chúng tôi.
Bạn hiểu rằng bạn phải lập kế hoạch cho việc mua thiết bị mới trong phòng khám của bạn. Bạn không nhất thiết phải có được mọi thứ cùng một lúc, nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận được bất cứ điều gì trừ khi bạn có kế hoạch cho nó. Điều này quay trở lại quan điểm của tôi về việc thiết lập mục tiêu và kế hoạch thực hiện. Đầu tư hợp lý vào bản thân và cách công cụ làm việc của bạn!
Xem thêm: 07 chiến lược kinh doanh phòng khám giúp thu hút được nhiều khách hàng
Sai lầm #7: Môi trường phòng khám và trang trí không chiếu hình ảnh tích cực
Hình ảnh phòng khám mà bạn muốn miêu tả phải thể hiện trong thiết kế môi trường làm việc của bạn và trang trí văn phòng tổng thể. Nhiều nha sĩ cảm thấy rằng họ có thể tích hợp thành công các quy trình thẩm mỹ trong một phòng khám không chiếu hình ảnh sở hữu, thẩm mỹ. Nếu đồ nội thất đã cũ, sứt mẻ và không thoải mái, và nếu sơn bị bong tróc và giấy dán tường bị phai màu ngay xuống tấm thảm màu cam, xù xì của bạn, bạn cần thực hiện một số thay đổi!
Khi bệnh nhân bước tới khu vực lễ tân của bạn sẽ biết rằng mình đang ở đúng nơi. Chúng tôi có ba loại ấn phẩm trong khu vực lễ tân: thư cảm ơn của bệnh nhân về những gì chúng tôi làm cho họ và hai cuốn sách khác bao gồm ảnh “trước” và “sau” điều trị. Những phong thư “cảm ơn” là món quà vô giá cho các nhân viên, vì họ là những người xứng đáng.
Văn phòng làm việc của bạn cần toát lên vẻ “thành công”, “chuyên nghiệp” – cả nhân viên và nha sĩ đều phải nhìn thấy như vậy. Lấy một gợi ý từ Walt Disney, người luôn nói với nhân viên của mình (nhìn xuống những người quét rác) rằng họ không phải là nhân viên; họ là diễn viên. Bạn đang ở trên sân khấu mỗi ngày và màn trình diễn của bạn phải thật tuyệt mỗi ngày. Kết quả tuyệt vời của bạn vang dội khắp cộng đồng. Truyền thông sẽ lan rộng và giúp bạn xây dựng giấc mơ thực hành nha khoa tiêu chuẩn!
Sai lầm #6: Nhân viên không được đối đãi phù hợp
Tôi chưa thấy một văn phòng nha khoa nào có năng suất cao và thành công mà không có một nhóm hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ. Đối xử với đồng nghiệp của bạn với sự tôn trọng và làm cho họ trở thành đối tác trong nha khoa và văn phòng nha khoa.
Bắt đầu một kế hoạch thưởng khuyến khích để làm cho họ trở thành đối tác ngay hôm nay! Điều đó thể hiện năng lực quản lý thực hành nha khoa của bạn. Nếu cần thiết, hãy thuê một nhà tư vấn quản lý thực hành để giúp bạn phát triển kế hoạch phù hợp.
Sai lầm #5: Không kiểm soát những chuyến thăm lần tư vấn
Làm sao để bạn tạo ấn tượng ban đầu tốt trong lần ghé thăm đầu tiên của bệnh nhân? Hãy quay trở lại Walt Disney. Bạn có biết rằng một nhân viên Disney không được phép có bất kỳ chiếc răng nào bị mất mà không thể thay thế. Soi chiếu vào thực tế, phòng khám nha của bạn thế nào? Cách duy nhất để kiểm soát chuyến thăm quan trọng này là phải chuẩn bị. Bạn cần lên kế hoạch tìm hiểu để biết bệnh nhân của mình và cách tiếp cận họ. Răng: Bạn đang tiếp xúc với khách hàng thuộc loại tính cách nào?
Có rất nhiều phương pháp có sẵn để giúp bạn trong quá trình phỏng vấn này. Phòng khám của chúng tôi đã phát triển các hình thức hành động cụ thể để hệ thống hóa quy trình này. Hãy tự tin lên, bởi bạn đang làm rất tốt việc quản lý thực hành nha khoa của mình.
Sai lầm #4: Không hiểu và nhấn mạnh trải nghiệm bệnh nhân mới
Bạn có hiểu giá trị tiền tệ của mỗi bệnh nhân mới đối với thực hành nha khoa của bạn? Bạn đã tính toán điều này có nghĩa gì với thực hành của bạn? Trong thực tế, chúng tôi có một công cụ rất hữu ích để theo dõi giá trị bệnh nhân mới của chúng tôi.
Tiếp xúc với bệnh nhân lần đầu qua điện thoại, họ được chăm sóc như thế nào? Tôi biết các thực hành yêu cầu rất nhiều thông tin trong cuộc gọi điện thoại đầu tiên giống như họ đuổi bệnh nhân đi. Hãy tích cực lên và chia sẻ với khách hàng rằng bạn hạnh phúc như thế nào khi họ gọi cho văn phòng của bạn!
Các cộng sự của tôi, bao gồm: điều phối viên; quản lý phòng khám; giám đốc kinh doanh; và trợ lý phòng khám, đã phát triển một trải nghiệm bệnh nhân mới tuyệt vời. Bình minh chào đón những bệnh nhân mới. Marietta cho bệnh nhân xem tư liệu của chúng tôi ở khu vực tiếp tân như một lời cam kết với họ về chất lượng và tính nghệ thuật trong công việc của chúng tôi. Bên cạnh đó là cuốn thư mà bệnh nhân trước đó đã đánh giá cao những điều tuyệt vời mà họ nhận được khi ở đây. Sau đó, cô bắt đầu chuyển sang bệnh nhân mới.
Điều này là cơ hội để giải thích cho bệnh nhân mới về triết lý điều trị và sự cống hiến của chúng tôi! Làm cho bệnh nhân đó cảm thấy đặc biệt và phát triển mối quan hệ tốt hơn.
Xem thêm: Có những yếu tố mà không hãng CBCT nào nói cho bạn biết
Sai lầm #3: Thất bại trong việc sử dụng và trau dồi “đội ngũ riêng”
Tôi đã đề cập đến điều này trong suốt bài viết này. Bạn cần có sự hỗ trợ của những người tài năng, tận tụy, tin tưởng vào mục tiêu của bạn. Phải mất thời gian và nỗ lực để phát triển một nhóm người như thế này, nhưng khi nhóm hoạt động cùng nhau, chắc chắn nó có giá trị.
Các thành viên trong nhóm phải được thuyết phục rằng bác sĩ của họ là vĩ đại nhất và anh ấy có thể dẫn dắt nha khoa tuyệt vời. Bạn phải đưa các thành viên trong nhóm của bạn đi theo các khóa học giáo dục thường xuyên, để họ có thể học cùng với bạn. Họ phải có thể nhìn thấy các nha sĩ khác làm việc và có thể nói, “Wow, nha sĩ của chúng tôi là hạng nhất!”
Sau đó, thái độ và lòng tự trọng của “thực hành” đi lên. Nha khoa trở nên vui vẻ, thú vị và đầy đủ. Thực hành những gì bạn khẳng định.
Sai lầm #2: Thiếu một “thái độ” mạnh mẽ
Các nha sĩ phải học cách tin vào bản thân và phát triển thái độ mạnh mẽ về bản thân. Tất cả họ đều có xu hướng trở nên thoải mái trong môi trường hiện tại của họ và trở nên do dự để thực hiện sự thay đổi mô hình được yêu cầu. Họ miễn cưỡng bước ra ngoài và thay đổi mọi thứ.
Nhưng vấn đề là thế giới xung quanh họ đang thay đổi. Các thủ tục và tài liệu tốt 20 năm trước có thể không phải là tốt nhất hiện nay. Họ phải xem thực tiễn của họ như một dịch vụ và như một doanh nghiệp. Họ phải tính phí phản ánh số lượng thời gian họ cần để làm nha khoa chất lượng, bởi vì để cung cấp một sản phẩm cao cấp và một dịch vụ cao cấp cần có thời gian.
Vì vậy, họ phải học cách tin vào chính mình; họ phải hiểu rằng có rất nhiều thứ để học ở đó và cuộc sống là một trải nghiệm học tập liên tục. Họ phải hiểu rằng học tập có thể là niềm vui. Học cách tận hưởng nghề nghiệp của bạn!
Sai lầm #1: Thiếu lòng tự trọng
Các nha khoa thất bại với lý do số một: “Không cảm thấy rằng họ đủ tốt hoặc đủ tự tin để làm những việc trong nha khoa mà họ muốn làm.” Ngoài ra, họ thường gặp khó khăn trong việc chiếm được lòng tin của bệnh nhân. Sự thiếu tự tin của họ về kỹ thuật và kết quả thường được truyền đạt cho bệnh nhân của họ.
Khi họ trích dẫn một thủ tục hoặc một khoản phí và bệnh nhân đặt câu hỏi, họ “chột dạ” và có xu hướng thanh minh cho cách thức điều trị đó. Vấn đề này thường được quy cho giáo dục trường nha khoa của họ. Áp lực tiêu cực liên tục ảnh hưởng đến lòng tự trọng. Sinh viên tốt nghiệp nha khoa đã được học kỹ năng giao tiếp, chất lượng và được tôn trọng. Nhưng trong nhiều trường hợp, nha sĩ đã không phát triển các kỹ năng giao tiếp cần thiết.
Nha sĩ cần có giao tiếp tự tin về các tính năng, lợi ích và giá trị của phương pháp điều trị khi đề xuất.
Nếu bạn cảm thấy tự tin vào những gì bạn làm, bệnh nhân sẽ cảm nhận được giá trị của dịch vụ của bạn. Họ sẽ chấp nhận mức phí phù hợp và sẽ tìm ra thời gian để điều trị. Do đó, nếu bạn tin vào chính mình, bệnh nhân của bạn sẽ tin vào bạn. Để điều này xảy ra, bạn phải giao tiếp trung thực với bệnh nhân của mình và chuẩn bị đúng cách để điều trị chất lượng.
Kết luận
Một chìa khóa thành công là có một cách tiếp cận tích cực đến nha khoa mà bạn thích làm. Các khóa học của chúng tôi được cấu trúc theo hướng xây dựng kỹ thuật chất lượng và lòng tự trọng cá nhân. Tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình, nhân viên và bệnh nhân của bạn. Phấn đấu cho sự xuất sắc và không bao giờ ngừng học tập!
Tận hưởng chính mình! Đó là một thời gian tuyệt vời để thực hành nghệ thuật nha khoa thẩm mỹ!
Tác giả: Mr. Larry Rosenthal, DDS
Xem thêm: Máy quét trong miệng – sự vượt trội về công nghệ kỹ thuật số
Nguồn: https://www.dentaleconomics.com/…/a-top-10-list-of…
Tổng hợp: Công ty ANH & EM
Bài đăng lần đầu ngày: 2 Tháng mười hai, 2022 @ 4:43 chiều