Bật mí 03 hình thức quảng cáo nha khoa hiệu quả 2021

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Quảng cáo nha khoa là một phần không thể thiếu trong mỗi chiến lược marketing để đưa thương hiệu của các nha khoa đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Làm thế nào để phát huy hết tiềm năng của quảng cáo nha khoa? Dưới đây là các hình thức quảng cáo nha khoa trực tuyến giúp marketing phòng khám hiệu quả.

Xem Thêm: 05 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân cho bác sĩ nha khoa

 

 Bat_mi_hinh_thuc_quang_cao_nha_khoa
Hình thức quảng cáo nha khoa hiệu quả.

Quảng cáo nha khoa hiệu quả trên Facebook

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới. Vì có lượng người dùng lớn nên mọi ý kiến khen chê đều dễ dàng được đưa lên mạng xã hội. Các nha khoa có thể lập fanpage riêng hoặc đăng tải các tin tức video chia sẻ để khách hàng bình luận tương tác. Để có thể chạy quảng cáo nha khoa hiệu quả trên facebook cần tuân thủ các quy tắc sau:

Nhắm đối tượng chính xác

Để lựa chọn được đối tượng cần xác định chính xác các thông tin khách hàng sau:
– Độ tuổi, giới tính: Chia các đối tượng khách hàng thành từng nhóm khác nhau để dễ dàng đáp ứng thị hiếu của họ
– Hành Vi: Facebook có khả năng lưu lại và phân tích hành vi người dùng. Từng nút like hay click vào trang có thể phản ánh sở thích tiêu dùng, các tương tác trên trang. Từ đó đưa ra các phương án quảng cáo phù hợp đến từng đối tượng người dùng.

Nội dung hấp dẫn

Yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một chiến dịch quảng cáo nha khoa. Đó chính là phần nội dung tốt, đảm bảo các yêu cầu và tiêu chí sau:
– Tính độc nhất
– Đánh vào tâm lý khách hàng
– Ảnh quảng cáo đẹp,…

Thường xuyên theo dõi, cập nhật

Các nha khoa nên cập nhật bài viết quảng cáo của mình một cách thường xuyên. Để có thể đưa ra các phương án hiệu quả trong các tình huống phù hợp.
Chạy nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Hãy chia nhỏ số tiền của một chiến dịch quảng cáo. Để chạy nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Việc chia nhỏ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, lượng reach đến fanpage và bài viết cũng tăng hơn.

Quảng cáo nha khoa trên facebook
Quảng cáo nha khoa trên facebook.

Quảng cáo nha khoa hiệu quả qua Google Ads

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm

Google Search Ads là các quảng cáo xuất hiện cùng các kết quả tìm kiếm của Google khi mọi người tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà các bạn cung cấp. Quảng cáo này chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào để truy cập đến trang web của bạn hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.
Sử dụng loại hình quảng cáo này của Google thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm trước các quảng cáo không trả tiền. Với lượng tìm kiếm lớn hàng ngày trên Google, các nha sĩ có thể yên tâm rằng khách hàng sẽ chú ý đến thương hiệu phòng khám của mình. Cũng như các khách hàng sẽ cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thực hiện hành động.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google

Quảng cáo hiển thị hình ảnh được hiển thị trên Mạng hiển thị của Google, bao gồm các trang web bên thứ ba khác nhau và các sản phẩm thuộc sở hữu của Google. Các quảng cáo có thể ở dạng văn bản, hình ảnh hoặc video.
Mặc dù khoảng 30% người dùng internet sử dụng trình chặn quảng cáo. Nhưng những quảng cáo hiển thị hình ảnh vẫn có thể hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.

Quảng cáo tiếp thị lại của Google

Tiếp thị lại là thuật ngữ được Google sử dụng để nhắm mục tiêu lại, nhưng nó có nghĩa tương tự. Những quảng cáo này sẽ xuất hiện trên các trang web khác cho những người đã ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn.
Phần lớn người tiêu dùng truy cập trang web nhiều lần trước khi quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, quảng cáo tiếp thị lại có thể giúp bạn thu hút lại một số khách truy cập lần đầu và chuyển đổi họ.

Quảng cáo nha khoa trên Google
Quảng cáo nha khoa trên Google.

Quảng cáo nha khoa hiệu quả trên Youtube

Youtube cũng là một công cụ tìm kiếm với lượng người dùng truy cập để tìm kiếm lớn. Dưới đây là 06 hình thức quảng cáo trên Youtube.

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable In-stream Ads)

Đây là những video sẽ xuất hiện ở đầu video mà người dùng đã nhấp vào. Thời lượng cho phép của quảng cáo phải từ 12 giây đến ba phút, nhưng người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau năm giây.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua (Non-skippable)

Những quảng cáo này có thể chạy ở đầu, giữa hoặc cuối video. Chúng chỉ có thể dài 15 giây và không thể bỏ qua. Do đó người dùng phải xem toàn bộ quảng cáo.

Quảng cáo khám phá video (Discovery Ads)

Những quảng cáo này sẽ hiển thị dưới dạng đề xuất trong kết quả tìm kiếm hoặc dưới dạng video có liên quan trong thanh bên bên phải.

Quảng cáo đệm (Bumper Ads)

Quảng cáo đệm là quảng cáo video không thể bỏ qua dài sáu giây.

Quảng cáo ngoài luồng phát

Người dùng sẽ không nhìn thấy những quảng cáo này trên YouTube, nhưng trên các trang web và ứng dụng có quan hệ đối tác với Google.

Quảng cáo trên trang đầu (Masthead)

Bạn có thể tìm thấy những loại quảng cáo này ở đầu nguồn cấp dữ liệu YouTube. Chúng tự động phát khi tắt âm thanh trong 30 giây trở lên.

Tổng hợp: Công ty Anh & Em

Bài đăng lần đầu ngày: 17 Tháng ba, 2021 @ 10:07 sáng

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí