Bật mí 06 chủ đề viết bài đơn giản cho Fanpage nha khoa

Bạn đang trong quá trình xây dựng fanpage nha khoa nhưng hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu? Mặc dù fanpage nha khoa đang hoạt động nhưng bạn đang cạn ý tưởng?

Việc tạo ra những nội dung vừa sáng tạo, hấp dẫn lại vừa bổ ích không phải là chuyện dễ. Nhưng với 06 chủ đề bài viết cho Fanpage dưới đây, xây dựng Fanpage nha khoa chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Xem thêm: 09 Cách tăng tương tác cho fanpage nha khoa

content-fanpage-nha-khoa
Xây dựng fanpage nha khoa đơn giản hơn khi bạn xác định rõ những chủ đề nha khoa

Nội dung giáo dục

Fanpage nha khoa không thể thiếu những nội dung giáo dục về sức khỏe răng miệng. Sẽ thật nhàm chán nếu fanpage của bạn chỉ toàn những thông tin về khuyến mãi, giảm giá. Những nội dung giáo dục trên fanpage sẽ làm tăng sự tin cậy và thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời rút ngắn quá trình quyết định đặt lịch của khách hàng.

Các gợi ý cho chủ đề giáo dục:

– Giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng về răng miệng. Ví dụ như “Làm gì khi thấy chấm đen trong răng?”. “Những tác hại khi bạn chần chừ không nhổ răng khôn”.

– Những thói quen tốt/xấu ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như đeo khuyên môi, nhai kẹo cao su,…

– Chia sẻ những mẹo vặt giúp chăm sóc răng miệng tốt hơn. Ví dụ: “Lợi ích của kẹo cao su không đường” hay “Dùng chỉ nha khoa hay tăm tốt hơn?”

Nội dung giải trí, tích cực

Những nội dung tích cực thường gây sự chú ý và có tốc độ lan truyền tốt. Sẽ thật khó để có thể lướt qua những hình ảnh hài hước hay một video giải trí. Những nội dung tích cực chính là những điểm nhấn thu hút tương tác tự nhiên cho fanpage nha khoa.

Những nội dung tích cực như:

– Những nụ cười sẽ ra sao nếu thiếu răng

– Những sự thật thú vị về nha khoa 

– Những nụ cười sảng khoái của trẻ thơ …

content-fanage-nha-khoa
Những chủ đề hài hước luôn là điểm nhấn cho fanpage nha khoa

Những review, feedback của khách hàng về dịch vụ của phòng khám

Nha khoa hay bất kỳ ngành dịch vụ nào cũng cần những đánh giá của khách hàng. Đặc biệt là những đánh giá tích cực. Đây được coi là một hình thức quảng cáo hiệu quả 0 đồng.

Những đánh giá của khách hàng góp phần xây dựng sự uy tín, quảng bá về chất lượng dịch vụ phòng khám. Bởi con người luôn bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Đôi khi khách hàng chọn dịch vụ của bạn chỉ vì “nhiều người bảo thế”.

Hãy đặt câu hỏi

Con người rất thích nói về bạn thân mình. Bởi thế bạn có thể đặt những câu hỏi về răng miệng để khuyến khích họ “Like – Comment” bài đăng.

Nếu câu hỏi của bạn đủ hấp dẫn sẽ giúp tăng lượng tương tác đáng kể mà bạn không ngờ tới. 

Những câu hỏi thú vị như:

– Hãy điền vào chỗ trống: Tôi niềng răng vì…

– Ký ức xấu hổ nhất khi bạn đi nha sĩ là gì?

– Bạn đánh răng trước rồi ăn sáng hay ăn sáng trước rồi đánh răng?

Những chương trình khuyến mại

Những chương trình khuyến mại luôn là những hoạt động sôi nổi kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ phòng khám. Đồng thời tăng tương tác cho fanpage nha khoa hiệu quả.

Các chương trình khuyến mại như:

– Tổ chức vào các ngày kỷ niệm như: sinh nhật phòng khám, ngày nha sĩ thế giới, ngày quốc tế thiếu nhi,…

– Giảm giá cho khách hàng mới.

– Chương trình tri ân khách hàng bằng một ngày đặc biệt trong tháng. Chương trình này nhằm tri ân khách hàng trung thành đã ủng hộ phòng khám.

Mẹo nhỏ cho bạn: Thời điểm vàng cho những chương trình khách hàng mới thường là dịp cuối năm dương lịch. Khi mọi người thường lưỡng lự đi làm răng để ăn Tết âm lịch.

Những gì không nên đăng trên fanpage nha khoa?

Cũng quan trọng như những gì nên đăng trên fanpage, những nội dung dưới đây nên hạn chế đăng:

– Những quy trình thực hiện ca điều trị .

Những ca điều trị răng thường khiến nhiều khách hàng lo lắng và sợ sệt. Điều đó ảnh hưởng đến quyết định đặt lịch đến thăm khám. Mặt khác, những ca điều trị thường chứa những hình ảnh nhạy cảm khiến Facebook tự động giảm tương tác fanpage.

– Bài đăng mang tính cá nhân

 Fanpage nha khoa cần sự chuyên nghiệp và dễ gần. Bởi vậy những nội dung cá nhân hóa như ngày sinh nhật bác sĩ phòng khám, nhân sự mới,… trở nên không phù hợp.

Kết luận

Fanpage nha khoa luôn là cầu nối giữa khách hàng và phòng khám. Nếu nội dung fanpage không phù hợp, có thể phòng khám sẽ đánh mất những khách hàng tiềm năng. Điều đó gián tiếp ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của phòng khám. Với những chủ đề bài viết cho fanpage nha khoa, chúng tôi tin rằng fanpage nha khoa của bạn luôn đi đúng hướng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Tổng hợp bởi Công ty Anh & Em

Bài đăng lần đầu ngày: 12 Tháng bảy, 2021 @ 5:10 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí