T/B: Điều chỉnh giá bán các mặt hàng từ ngày 01/6/2024

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đại lý phân phối

Công ty Anh & Em trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hiểu rằng những biến động kinh tế gần đây, đặc biệt là tình hình giá cả nguyên vật liệu và tỷ giá ngoại tệ, đã gây ra nhiều khó khăn cho Quý khách.

Để có thể mang tới quý khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới với mức giá phù hợp, Anh & Em luôn nỗ lực tối ưu hóa các quy trình và kiểm soát chi phí tốt nhất trong các hoạt động của mình. Tuy nhiên, thời gian qua, các biến động trên thị trường đã trở nên quá lớn. Ví dụ như các yếu tố:

  • Tỷ giá ngoại tệ tại ngày 01/01/2022: 01 USD = 22,920 VNĐ.
  • Tỷ giá ngoại tệ tại ngày 24/04/2024: 01 USD = 25,487 VNĐ, (tăng 11.20%)
  • Chi phí nhân công, nguyên vật liệu đầu vào, chi phí vận chuyển hàng hóa quốc tế, chi phí lưu kho hàng hóa, … trung bình tăng từ 5-7% trong một năm qua.

Dù đã cố gắng tiết giảm tất cả các chi phí có thể, tiến hành đàm phán ưu đãi với các nhà cung cấp, tiết kiệm chi phí nhờ đặt hàng lô lớn…, nhưng để đảm bảo tiêu chí “luôn mang tới khách hàng các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu thế giới và dịch vụ khách hàng tận tâm nhất tới các khách hàng của mình”, chúng tôi rất tiếc buộc phải điều chỉnh giá bán các sản phẩm công ty cung cấp (đây là lần điều chỉnh đầu tiên trong suốt ba năm gần đây) như sau:

  • Thời gian áp dụng giá mới: 01/06/2024.
  • Mức điều chỉnh: Từ 11.20% đến 15% (tùy danh mục hàng hóa)

Chi tiết bảng giá áp dụng từ ngày 01/06/2024 xin xem tại website https://ane.vn.

Chúng tôi trân trọng mọi sự đồng hành và tin tưởng mà Quý khách hàng đã dành cho Anh & Em trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và phản hồi từ Quý vị, để cùng nhau phát triển và đạt được những thành công mới.

Anh & Em cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm. Chúng tôi tin rằng, bản hòa âm của chất lượng đến từ bề dày lịch sử, cùng với dịch vụ khách hàng nổi bật đến từ nhiệt huyết và tuổi trẻ – Anh & Em, sẽ mang những giá trị phát triển và trường tồn đến với quý vị nha sĩ và khách hàng nha khoa Việt Nam.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1800 234 519 hoặc email cskh@ane.vn . Đội ngũ của Anh & Em luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách hàng.

Cảm ơn vì những đồng hành!

điều chỉnh giá bán

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí