Vị trí: MARKETING MANAGER – TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Bộ phận: Phòng Marketing
Số lượng: 01
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Anh & Em tự hào là nhà phân phối thiết bị nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị CBCT và X-quang nha khoa. Là đối tác chiến lược của các thương hiệu hàng đầu thế giới như J.Morita, Nishika, Tokyo Giken (Nhật Bản), Vista Apex (Mỹ), Cruxell, IDO Implant (Hàn Quốc).
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp tối ưu cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam.
Với hệ thống văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Anh & Em luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành nha khoa tại Việt Nam.
Hiện nay, Anh & Em đang tìm kiếm một Trưởng Phòng Marketing tài năng và tâm huyết để dẫn dắt các hoạt động Marketing, góp phần đưa thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng.
I. MÔ TẢ VỊ TRÍ:
Trưởng phòng Marketing là người lãnh đạo, quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh của công ty đạt hiệu quả cao nhất.
II. LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
Vị trí Trưởng phòng Marketing là vị trí quan trọng, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn như Giám đốc vận hành (COO) hoặc các vị trí quản lý cấp cao khác trong công ty.
III. VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ:
1. Chiến lược
- Xây dựng, triển khai và chịu trách nhiệm về chiến lược Marketing tổng thể của công ty, phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để đưa ra chiến lược Marketing phù hợp.
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả.
2. Thực thi
- Giao việc, quản lý và cùng với các thành viên khác trong bộ phận Marketing thực hiện xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện các chiến dịch, chương trình, kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của công ty.
- Tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty dưới góc độ chiến lược Marketing.
- Quản lý quá trình tiếp thị từ nghiên cứu và lập kế hoạch đến thực thi. Báo cáo, tổng hợp, phân tích kết quả cho cấp trên trực tiếp (TP. Marketing).
- Tham gia phát triển các sáng kiến xây dựng thương hiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Tham gia lên kế hoạch, tổ chức các hội thảo, webinar, các events, workshops dành cho khách hàng
- Tương tác làm việc với đối tác, các công ty cung cấp dịch vụ nhằm phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Làm R&D cho các sản phẩm mới
- Phân tích, báo cáo, nghiên cứu thị trường và khách hàng
- Lập kế hoạch, giám sát triển khai các hoạt động Marketing cụ thể như quảng cáo, PR, sự kiện, digital marketing, content marketing,…
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty (website, mạng xã hội, email marketing…).
- Đo lường, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động Marketing.
3. Quản lý
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên Marketing chuyên nghiệp, năng động.
- Phân công công việc, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác truyền thông, quảng cáo.
4. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng Marketing mới.
5. Quyền hạn
- Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
- Yêu cầu các Bộ phận liên quan phối hợp để triển khai công việc.
6. Trách nhiệm
- Hoàn thành các công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình
- Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện công việc khi được yêu cầu;
- Yêu cầu các Bộ phận liên quan phối hợp để triển khai công việc.
- Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.
IV. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường, khách hàng và các công cụ Marketing.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều hành tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén và quyết đoán.
Các kỹ năng bạn được ưu tiên tuyển dụng nếu sở hữu:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, y tế.
- Là người hướng ngoại, năng động, sáng tạo.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện.
- Kiến thức làm việc tốt về tất cả các lĩnh vực tiếp thị cốt lõi, bao gồm tiếp thị nội dung, viết quảng cáo, đa phương tiện, in ấn, kỹ thuật số, truyền thông xã hội, tiếp thị trực tiếp và tiếp thị quảng cáo.
- Khả năng quản lý thời gian và cấp độ ưu tiên, cùng với khả năng kiểm soát đồng thời các dự án khác nhau.
- Khả năng xử lý, ủy thác và ưu tiên các nhiệm vụ một cách có tổ chức và chủ động.
- Kinh nghiệm quản lý dự án và chiến dịch.
- Khả năng làm việc tốt với các thành viên trong nhóm liên phòng ban, cho phép cộng tác và chia sẻ lời khuyên.
- Khả năng nghiên cứu.
- Hiểu biết và khả năng sử dụng các gói phần mềm bao gồm Gsuite/Office 365, Excel, Word, PowerPoint, Mailchimp, Hootsuite, Sprout Social, Google Business Tools, Analytics, Trình tạo từ khóa, Data Studio, Salesforce, HubSpot, SEMrush, Adobe Suite, Vimeo và WordPress .
IV. MỨC LƯƠNG VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: LCB 15.000.000 – 20.000.000 vnđ/ tháng + %KPI + thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Được cung cấp các trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng marketing.
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h00 đến 17h30 (Thứ 6 cuối cùng của tháng làm việc đến 16h00), nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa N09B1, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ về:
- Email: hr@ane.vn
- Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316
- Fanpage công ty: http://www.facebook.com/ctyanhem