CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT

Vị trí: CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT

Bộ phận: Phòng Dịch vụ khách hàng

Số lượng: 03

1.  MÔ TẢ VỊ TRÍ

  • Chuyên viên kỹ thuật (CVKT) giữ vai trò là cầu nối chuyển giao công nghệ, giá trị, lợi ích của sản phẩm tới khách hàng, giúp khách hàng khai thác tối đa giá trị nhận được khi mua sản phẩm.
  • CVKT là vị trí chịu trách nhiệm về việc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và bảo dưỡng cho các sản phẩm do công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Trách nhiệm của CVKT bao gồm giải quyết các sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị của khách hàng và sử dụng kết nối máy tính từ xa để cung cấp hỗ trợ ngay lập tức. Bạn sẽ sử dụng hệ thống phần mềm CSKH, sử dụng email, ứng dụng nhắn tin…để cung cấp cho khách hàng câu trả lời nhanh chóng cho các vấn đề đơn giản. Đối với những vấn đề phức tạp hơn yêu cầu hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại và/hoặc cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành tại cơ sở hoạt động của khách hàng.
  • CVKT cũng thực hiện các nhiệm vụ bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị định kỳ, theo lịch trình của công ty, nhằm tăng tối đa độ bền và hiệu suất sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • CVKT cũng là những người chịu trách nhiệm về việc xây dựng và duy trì các cấu trúc thiết bị, máy móc, hệ thống trong công ty, nắm bắt và điều hành các công việc có liên quan đến công nghệ, máy móc trong công ty để kịp thời sửa chữa, bảo dưỡng và duy trì hệ thống thiết bị làm việc một cách trơn tru và hiệu quả nhất.
  • Cuối cùng, bạn sẽ là người mà khách hàng của chúng tôi tin tưởng. Họ sẽ dựa vào bạn để cung cấp các giải pháp kịp thời và chính xác cho các vấn đề kỹ thuật của họ.

Để đủ điều kiện cho vai trò này, bạn phải có bằng cấp trong lĩnh vực liên quan đến các ngành kỹ thuật như Máy tính, CNTT hoặc Kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện…Nếu bạn vốn là một người trợ giúp, thích hỗ trợ mọi người về các vấn đề sự cố kỹ thuật, máy tính, phần mềm và có thể giải thích các chi tiết kỹ thuật một cách đơn giản, thì chúng tôi rất vui được gặp bạn.

2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

A. Nhiệm vụ

  • Lắp đặt, bàn giao, đào tạo, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng các thiết bị mà công ty đang cung cấp cho khách hàng.
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và bảo dưỡng cho các khách hàng của công ty. Bao gồm:
    • Giải quyết các sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị của khách hàng và sử dụng kết nối máy tính từ xa để cung cấp hỗ trợ ngay lập tức. Bạn sẽ sử dụng hệ thống phần mềm CSKH, sử dụng email, ứng dụng nhắn tin…để cung cấp cho khách hàng câu trả lời nhanh chóng cho các vấn đề đơn giản.
    • Đối với những vấn đề phức tạp hơn yêu cầu hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại và/hoặc cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành tại cơ sở hoạt động của khách hàng.
    • Thực hiện các hoạt động bảo dưỡng, bảo trì thiết bị của khách hàng theo lịch trình.
  • Tham gia xây dựng quy trình làm việc của bộ phận DVKH – HTKT của công ty.
  • Xây dựng, hoàn thiện hệ thống các tài liệu, video hướng dẫn, để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, đảm bảo sản phẩm phát huy hết tính năng và giá trị vốn có của nó, đồng thời giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng.

B. Quyền hạn

  • Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nếu cần thiết nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ được giao và báo cáo với quản lý trực tiếp.
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình.
  • Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các khối ngành kỹ thuật như Máy tính, CNTT hoặc Cơ khí, kỹ thuật điện…
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí kỹ thuật viên, hoặc có liên quan
  • Có khả năng đi công tác xa

Kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  • Hiểu biết cơ bản về máy tính, cài đặt phần mềm, xử lý sự cố, cài đặt Windows và phần mềm văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Khả giải quyết vấn đề và tư duy phân tích, phán đoán tình huống sự cố …
  • Nhiệt tình, năng động, trung thực
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhẫn nại
  • Thân thiện, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập: 9.000.000 đ – 15.000.000 đ +  = Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng
  • Cơ hội thăng tiến cao, có thể trở thành Trưởng nhóm và những cơ hội khác.
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức, các công nghệ liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về

  • Email: hr@ane.vn 
  • Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316

Công việc khác

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí