I. Nội dung công việc
Hành Chính
- Theo dõi, thực hiện các thanh toán chi phí hàng tháng điện/nước, Chi phí thuê văn phòng của Công ty
- Soạn thảo các thông báo, quyết định
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ hoặc sự kiện khác của Công ty
- Quản lý, mua sắm các VPP vật tư thiết bị cho CBNV của Công ty
Nhân sự
- Tuyển dụng: Tuyển dụng theo kế hoạch và báo cáo
- Công lương: Hỗ trợ chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng
- BHXH: Báo tăng, báo giảm và thực hiện các thủ tục BHXH cho NLĐ
- Đào tạo: Hỗ trợ các khóa đào tạo nội bộ
- Thủ tục nhân sự: Cập nhật hồ sơ, làm hợp đồng, các quyết định liên quan đến nhân sự
- Văn hóa: Phát triển văn hóa doanh nghiệp, các sự kiện nội bộ
Các công việc chuyên môn khác được quản lý trực tiếp giao
II. Yêu cầu
- Nam/Nữ độ tuổi từ: 23 – 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Hành chính hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí liên quan. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về tuyển dụng.
- Có hiểu biết về luật Lao động và các luật có liên quan
- Kỹ năng cần có:
+ Tin học văn phòng tốt
+ Khả năng giao tiếp tốt
+ Khả năng bao quát và xử lý tình huống tốt
+ Nhiệt tình, năng động, trung thực
+ Đam mê tâm huyết với nghề, tỉ mỉ, nhẫn nại
+ Thân thiện, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
III. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000 vnđ/ tháng ( theo năng lực)
- Đóng BHXH ngay sau thời gian thử việc
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Du lịch 1 năm 2 lần
- Được cung cấp các trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
IV.Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc giờ hành chính từ 8h00 – 17h30, T2 – T6. Nghỉ T7,CN. Thứ 6 cuối cùng của tháng được về từ 16h00
Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa N09B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
V. CV gửi về địa chỉ mail: hr@ane.vn
Bài đăng lần đầu ngày: 17 Tháng sáu, 2022 @ 8:25 sáng