Những điều người trợ thủ nha khoa thực sự mong muốn là gì?

tro-thu-nha-khoa

Thật khó để tóm tắt những gì trợ thủ nha khoa mong muốn, nhưng Kevin Henry đã thử và thực hiện rất tốt.

Đây là câu hỏi được đặt ra cho tôi trong trên thoại gần đây. Người đàn ông ở đầu dây bên kia đang thực hiện một số nghiên cứu cho một nhóm thực hành nha khoa có doanh thu lớn cho các thành viên trong nhóm.

Anh ấy gửi email cho tôi và chúng tôi sắp xếp thời gian để nói chuyện. Sau khi giải thích anh ấy là ai và tại sao anh ấy muốn nói chuyện thì đây là câu hỏi mà anh ấy hỏi: Trợ lý nha khoa muốn gì?

, Công ty Anh & Em | J. Morita Việt Nam

Ồ nó có phải là một câu hỏi hóc búa không? Ý tôi là, mỗi người thì muốn những thứ khác nhau và được thúc đẩy khác nhau. Có thể gộp tất cả mọi người vào và nói, “Đây Đây”. Đây là những gì mà một trong số hơn 300.000 trợ thủ nha khoa tại Mỹ muốn mỗi ngày khi họ bước vào nơi làm việc.

Thành thật mà nói, tôi không biết rằng ai đó có thể đưa ra câu trả lời cho câu hỏi đó. . . nhưng tôi đã cố gắng.

Tôi nói với anh ấy các trợ thủ nha khoa muốn được đối xử như một phần của đội. Chúng muốn được xem như là mảnh ghép quan trọng trong thành công của tập luyện mà họ đang có.

Tôi nói với anh ấy rằng các trợ thủ nha khoa muốn làm việc trong một thực tế nơi họ được trao quyền để trở thành bất cứ điều gì họ muốn trong sự nghiệp của họ và biết rằng họ có sự hỗ trợ để làm điều đó từ người thuê họ.

Tôi nói với anh ấy là người trợ thủ nha khoa muốn làm việc ở một nơi mà cụm từ như: Cảm ơn bạn, Bạn đã làm rất tốt ngày hôm nay và Tôi tin bạn, là quy tắc và không phải là ngoại lệ.

tro-thu-nha-khoa

Tôi nói với anh ấy các trợ thủ nha khoa muốn kết nối với bệnh nhân và giúp họ đạt được sức khỏe răng miệng tối ưu. Tôi nói với anh ấy rằng bệnh nhân của họ muốn điều tương tự chính xác từ những thành viên trong nhóm nha khoa mà họ tin tưởng mỗi khi họ bước vào thực hành.

Tôi nói với anh ấy rằng tiền không phải là câu trả lời. Nhiều trợ thủ nha khoa thà làm việc ở một nơi nào đó mà họ được đánh giá cao và trao quyền hơn là được trả lương và được đối xử như dưới cùng của “chuỗi thức ăn thực hành”.

Tôi nói với anh ấy rằng các trợ lý muốn được xem là những người thúc đẩy sản xuất, và họ nên biết những con số về cách họ tác động đến điểm mấu chốt. Tôi nói với anh ấy trợ thủ muốn có trách nhiệm và họ muốn người thuê họ tin tưởng họ với trách nhiệm đó.

Tôi nói với anh ấy trợ thủ muốn được đánh giá cao 52 tuần trong năm, không chỉ một tuần.

Anh ấy ghi chép cuộc trò chuyện của chúng tôi, và anh ấy cảm ơn tôi đã dành thời gian cho anh ấy. Tuy nhiên, trong những phút đó kể từ cuộc trò chuyện của chúng tôi, tôi đã nghĩ rất nhiều về thực tiễn nhóm đó và hi vọng, cách thức kinh doanh của nó có thể thay đổi để giữ nhiều thành viên trong nhóm hơn trong thời gian dài hơn.

Trợ lý nha khoa muốn gì? Họ muốn được lắng nghe, tôn trọng và đánh giá cao. Đối với tôi, điều đó có vẻ khó quá phải không?

Nếu bạn cần biết làm thế nào để bắt đầu văn hóa này trong thực tiễn của bạn, hãy gửi cho tôi một dòng tại kevin.henry@igniteda.net. Hãy cùng xem những gì chúng ta có thể trao đổi cùng nhau.

**KEVIN HENRY – Dentistry IQ**

Viết một bình luận

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí