Vị trí: NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
Nội dung chính
Bộ phận: Phòng Hành chính – Nhân sự
1. MÔ TẢ VỊ TRÍ:
Phần 1: Tuyển dụng (70%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Thu thập thông tin và xác định nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
- Lên kế hoạch và chiến lược tuyển dụng hàng tháng/quý.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (Facebook, LinkedIn, các trang tuyển dụng).
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu ứng viên.
- Tư vấn và hỗ trợ nhân sự mới:
- Đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới (hướng dẫn, đào tạo ban đầu).
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc và văn hóa công ty.
Phần 2: Truyền thông nội bộ (30%)
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao sự gắn kết (sinh nhật, team-building, ngày lễ, v.v.).
- Triển khai và quản lý các chương trình phúc lợi dành cho nhân viên.
- Truyền thông và lan tỏa thông tin:
- Biên soạn các bản tin nội bộ, bài viết chia sẻ văn hóa công ty.
- Quản lý và cập nhật các kênh truyền thông nội bộ (email, nhóm chat, bảng tin nội bộ).
- Hỗ trợ chiến lược truyền thông:
- Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo để thúc đẩy sự hài lòng và gắn bó của nhân viên.
- Tham gia hỗ trợ truyền thông cho các sự kiện lớn (kỷ niệm công ty, lễ tổng kết)
2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc truyền thông nội bộ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop) hoặc chỉnh sửa video là một lợi thế.
- Tố chất cá nhân:
- Nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và làm việc nhóm.
3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Mức lương: 8-12 triệu/tháng (trao đổi thêm tùy vào kinh nghiệm và năng lực).
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn (tuyển dụng, tổ chức sự kiện, truyền thông).
- Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp liên quan đến quản trị nhân sự, quy trình làm việc và hiệu suất, quản trị mục tiêu và các công nghệ liên quan.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
- Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).
Thứ 6 cuối cùng của tháng làm việc từ 8h00-16h00
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về:
- Email: hr@ane.vn
- Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316