Marketing nha khoa: 3 chiến dịch tiếp thị lỗi thời Nha sĩ cần phải chấm dứt

Các quy tắc marketing nha khoa bạn đang theo dõi có thể đã lỗi thời hoặc không chính xác? Naren Arulrajah nói rằng có 3 quy tắc lỗi thời mà các nha sĩ cần bỏ qua. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả tốt hơn trong nỗ lực marketing cho phòng khám của mình và lượng bệnh nhân tăng.
Bạn đã làm việc chăm chỉ để đưa nha khoa của mình lên bản đồ. Bài viết trên blog của Google, thuê các nhà thiết kế web và tuân theo tất cả các quy tắc của tiếp thị kỹ thuật số. Tại sao bạn thấy kết quả? Nó có thể là những quy tắc mà bạn theo dõi đã lỗi thời hoặc không chính xác.
Dưới đây là ba huyền thoại mà bạn có thể bỏ qua.

chiến dịch tiếp thị lỗi thời Nha sĩ cần phải chấm dứt1. Từ khóa là tất cả mọi thứ (hoặc không có gì) trong SEO.

Thực tiễn việc nhồi nhét từ khóa đã giảm trong nhiều năm qua với các thay đổi thuật toán của Google được thiết kế để ưu tiên nội dung chất lượng. Một số nhà làm marketing đã tuyên bố từ khóa chết. Trong khi những người khác nhấn mạnh rằng các quy tắc cũ của SEO vẫn hoạt động. Cả hai đều là thói quen, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiếp thị trang web nha khoa của bạn.
Vâng, từ khóa vẫn còn quan trọng. Tuy nhiên, từ khóa không phải là tất cả. Hơn nữa, các quy tắc đã thay đổi. Đây là những gì bạn cần biết trước khi bạn ngồi viết bài blog tiếp theo.

2. Email Marketing đã chết.

Hầu hết mọi người đều chọn lọc về những gì họ mở và những gì họ chọn tham gia. Do đó, email không còn là một cách dễ dàng để tiếp cận với công chúng như nhiều năm trước. Nói cách khác, thư rác hiệu quả đã chết. Tuy nhiên, các chiến dịch tiếp thị qua email được thực hiện tốt vẫn còn rất nhiều.
Theo Optinmonster, 99% mọi người kiểm tra email hàng ngày,  một số người kiểm tra thường xuyên tới 20 lần mỗi ngày. Email là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng của bạn. Nhưng nếu cảm thấy như spam, họ đã giành được đọc. Nguyên tắc đầu tiên của tiếp thị hiện đại là giá trị phải đi cả hai chiều. Chiến dịch tiếp thị mang lại cho khán giả càng nhiều giá trị, nó càng trở nên hiệu quả (và có giá trị đối với doanh nghiệp).

Làm thế nào để áp dụng email marketing cho nha khoa?

Đừng đối xử với bản tin của bạn như một quảng cáo. Tất nhiên bạn muốn thúc đẩy nha khoa của bạn. Nhưng bệnh nhân của bạn không muốn xem quảng cáo trong hộp thư đến của họ. Họ muốn một cái gì đó hữu ích, giải trí, hoặc cả hai. Hãy suy nghĩ các mẹo vệ sinh thực tế, giới thiệu nhân viên mới trong thực tiễn của bạn, thông tin trả lời các câu hỏi thường gặp hoặc nội dung theo mùa. Nếu Marketing nha khoa nó phù hợp với thương hiệu của bạn, bạn có thể bao gồm các câu chuyện nhỏ hài hước hoặc các mục quan tâm địa phương. Các khả năng là vô tận; chỉ cần nhớ rằng mọi người cần một lý do để muốn mở email của bạn.
Sử dụng một cuộc khảo sát từ chối, bạn có thể bực bội khi bạn mất người đăng ký và không biết tại sao. Hầu hết mọi người sẽ dành thời gian để trả lời một vài câu hỏi đơn giản, đặc biệt nếu bạn cung cấp các tùy chọn hộp kiểm dễ dàng. Ví dụ: bạn có thể hỏi xem các email có quá thường xuyên không, nội dung không có giá trị hay người chuyển đi khỏi khu vực của bạn. Luôn luôn bao gồm một hộp văn bản cho ý kiến ​​bổ sung tùy chọn. Quan trọng nhất, sử dụng thông tin này để cải thiện chiến lược của bạn.
Sử dụng một tiêu đề hấp dẫn, tránh các tiêu đề gây hiểu lầm hoặc clickbait như bạn sẽ bị sốc khi học. . . Chọn một cái gì đó mô tả và hấp dẫn sẽ khiến mọi người muốn mở tin nhắn. Một vài từ đầu tiên là quan trọng nhất vì tỷ lệ cao người kiểm tra email trên điện thoại của họ.

3. Bạn có thể, hoặc bạn không nên, trả lời các đánh giá trực tuyến.

Chúng tôi đã nghe tất cả các câu chuyện kinh dị về các chuyên gia y tế đối mặt với các khoản tiền phạt cắt cổ do vi phạm HIPAA vô ý. Một số bác sĩ lầm tưởng rằng các quy tắc cấm trả lời công khai cho người đánh giá. Những người khác kết luận rằng phản hồi xem xét giá trị rủi ro.
Bỏ qua các đánh giá là một chiến lược chắc chắn để tránh xung đột HIPAA. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một sai lầm nghiêm trọng về tiếp thị. Nếu bạn không có phản hồi về những cáo buộc về dịch vụ kém, độc giả có thể nghĩ rằng bạn không quan tâm đến sự hài lòng của bệnh nhân. Hơn nữa, các bác sĩ cảm thấy bất lực trong việc quản lý phản hồi tiêu cực ít có khả năng khuyến khích đánh giá bệnh nhân, do đó loại bỏ một khía cạnh rất quan trọng của tiếp thị.

Ý nghĩa của HIPAA

Điều này có nghĩa là bạn nên mạo hiểm vượt qua một dòng HIPAA? Không có gì! Trên thực tế, nó không khó để duy trì tốt các thông số của HIPAA. Miễn là bạn tuân theo một số nguyên tắc đơn giản:
Không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân hoặc y tế nào. Nó không thành vấn đề nếu người đánh giá đã tiết lộ thông tin. Ngay cả việc lặp lại nó cũng không được phép.
Không xác nhận rằng người đó đang hoặc là bệnh nhân. Điều kiện y tế hoặc phương pháp điều trị không phải là thông tin được bảo vệ duy nhất. Một người tình trạng như một bệnh nhân được bảo vệ thông tin sức khỏe.
Đừng nói về nha khoa của bạn có thể tự do làm nổi bật các tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng chăm sóc của bạn.
Không cung cấp thông tin liên lạc. Marketing nha khoa khuyến khích người đánh giá liên hệ với văn phòng của bạn. Một dòng mở của giao tiếp riêng tuân thủ HIPAA có thể giải quyết vấn đề. Ít nhất, độc giả sẽ thấy rằng bạn đã cố gắng.
Nguồn: Dentistry IQ
Tổng hợp và biên dịch: Công ty Anh & Em

Sharing is caring!

Viết một bình luận

shares