Nghệ thuật sử dụng hình ảnh trong Marketing nha khoa

marketing-nha-khoa
Sử dụng hình ảnh để quảng cáo cho nha khoa

Ngày nay,  hình ảnh chất lượng là điều không thể thiếu trong việc tiếp thị truyền thông đặc biệt là lĩnh vực truyền thông số. 

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc quảng cáo nha khoa offline hoặc chỉ thông qua truyền miệng đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu mở rộng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các phòng khám. Khách hàng cần những hình ảnh thực tế và đáng tin cậy hơn thông qua các kênh truyền thông số của nha khoa.

Xem thêm : Bật mí 09 cách tăng tương tác cho fanpage nha khoa

Hình ảnh có vai trò gì với phòng khám nha khoa?

Jonathan Wilder, một nhà tuyển dụng tại Britstudent và Write My X., cho biết: “Hình ảnh  là điều cần thiết đối với bất kỳ hình thức tiếp thị nào, đặc biệt là trong ngành nha khoa. Hình ảnh không chỉ giúp các bệnh nhân của bạn nhận ra nha khoa của bạn tốt hơn, mà nếu bạn cung cấp cho họ dịch vụ xuất sắc, họ cũng sẽ giới thiệu bạn với những người khác đang tìm kiếm một nha sĩ giỏi. Ngoài ra, hình ảnh còn có thể làm cho trang web nha khoa của bạn nổi bật, cùng với các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Do đó, khi nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu nha khoa , hình ảnh là điều cần thiết ”.

Điều gì làm cho một trang web nha khoa trở nên uy tín?

Các chuyên gia nha khoa biết rằng lo lắng về răng miệng là phổ biến — có khoảng 36% dân số thế giới quan tâm đến điều này. Đó là lý do tại sao những bệnh nhân tiềm năng muốn được đảm bảo rằng nha sĩ có thể cải thiện nụ cười của họ theo những cách tốt nhất có thể.

Vì vậy, mọi người muốn biết những điều sau đây về phòng khám của bạn:

  • Các lựa chọn điều trị của bạn
  • Nghiên cứu điển hình
  • Các đánh giá và review của bệnh nhân 
  • Một danh mục các dịch vụ tại nha khoa của babnj

Với danh mục dịch vụ đó, bạn sẽ cần cung cấp hình ảnh về công việc của mình, chẳng hạn như:

  • Sửa chữa lỗ
  • Răng giả
  • Thủ tục cấp cứu răng
  • Trám
  • Cấy ghép
  • Veneers
  • Quy trình làm trắng
  • Chụp X-quang từ các nghiên cứu điển hình, v.v.

Bằng cách sử dụng hình ảnh thực tế (thay vì chỉ sử dụng ảnh chung chung từ web), đặc biệt là trong danh mục dịch vụ sẽ giúp cho trang web nha khoa của bạn trở nên uy tín hơn.

Xem thêm : 20 ý tưởng Marketing giúp nha khoa thu hút thêm nhiều khách hàng

Cách xây dựng lòng tin của người tiêu dùng bằng hình ảnh.

Jake Luther, một nhà  kinh doanh tại Originwritings và 1day2write cho biết: “Quy tắc cơ bản của việc xây dựng niềm tin với khách hàng là tránh xa việc sử dụng chung hình ảnh”. Nói cách khác, bạn không nên sao chép ảnh từ các đối thủ cạnh tranh của mình trong ngành nha khoa. Nếu bạn muốn lấy cảm hứng từ những đối thủ cạnh tranh đã nói, thì không sao cả. Tuy nhiên, nếu bạn copy hoặc dùng chung hình ảnh với nha khoa khác, thì điều đó sẽ làm giảm lòng tin từ người tiêu dùng. “

Một trong những cách tốt nhất để đưa hình ảnh nha khoa của bạn ra thế giới là thông qua mạng xã hội. Từ Facebook đến Instagram cho đến các nền tảng phổ biến khác, mạng xã hội có rất nhiều cơ hội quảng bá và chiến dịch tiếp thị.

Tuy nhiên, có một điểm lưu ý: Hình ảnh của bạn phải trông thực sự đẹp mắt đối với người dùng. Nói cách khác, ảnh chất lượng cao với chú thích hấp dẫn sẽ bán được hàng. Ngoài ra, khi đi kèm với các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan — ví dụ, #dentistry, #smile, v.v. — ảnh của bạn sẽ thu hút được nhiều sức hút hơn từ người dùng trực tuyến.

Luther cho biết thêm: “Mọi người luôn muốn xem một hình ảnh chất lượng. “Vì vậy, đầu tư vào một máy ảnh tốt và phần mềm chỉnh sửa ảnh có thể làm nên điều kỳ diệu cho trang web của bạn, khi bạn hiển thị các dịch vụ của mình cho người dùng trực tuyến. Đặc biệt là vì các thuật toán của công cụ tìm kiếm luôn thay đổi, nên những bức ảnh có sức hút nhất và từ khóa phù hợp trong chú thích sẽ được đẩy lên trong kết quả tìm kiếm. ”

Hình ảnh đẹp thực sự có thể làm nên điều kỳ diệu cho trang web nha khoa của bạn. Nếu bạn đang xây dựng danh tiếng cho nha khoa của mình trong lĩnh vực kỹ thuật số, thì hãy cân nhắc sử dụng hình ảnh để làm lợi thế của bạn. Chụp ảnh chất lượng cao có thể đưa nỗ lực tiếp thị của bạn lên một tầm cao mới, làm cho trang web nha khoa của bạn trở nên uy tín — và quan trọng nhất, giúp thiết lập niềm tin từ những bệnh nhân có thể e ngại về nha khoa.

Dịch thuật và tổng hợp : Công ty Anh và Em 

Xem thêm : Dentistry IQ

Viết một bình luận

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí