dành cho quản lý
5 CHỈ TIÊU CHỦ NHA KHOA CẦN QUAN TÂM ĐỂ QUẢN LÝ VÀ NÂNG CAO LỢI NHUẬN NHA KHOA

5 yếu tố tạo nên website nha khoa chuẩn SEO 

“Content is king”. Với những bác sĩ đã từng nghiên cứu về marketing chắc hẳn đã từng nghe qua câu nói này. Tuy nhiên, tạo ra content tuyệt vời vẫn chưa đủ chiến thắng. Trên thực tế, không thể tối ưu hóa trang web của bạn cho hàng ngàn yếu

Đọc Tiếp
tăng doanh thu nha khoa

5 Cách hiệu quả để tăng doanh thu phòng khám

Trung bình 1 phòng khám nha khoa cần nhiều hơn 20 khách/tháng để để đảm bảo lợi nhuận và duy trì phòng khám. Nhưng dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, phòng khám đôi khi không có được lượng khách hàng như ý. Dưới đây, chúng tôi xin

Đọc Tiếp

WOMM – Phương pháp Marketing nha khoa không tốn một xu

Bạn có biết một số sản phẩm đạt được thành công lớn mà không tốn đến một xu quảng cáo? Bí mật chỉ nằm trong 1 thủ thuật đơn giản: WOMM (Word Of Mouth Marketing – Marketing truyền miệng). Vậy WOMM là gì mà có sức mạnh ghê gớm đến

Đọc Tiếp

Những điều quản lý phòng khám nha khoa cần chú tâm

Những điều quản lý phòng khám nha khoa cần chú tâm Là giám đốc điều hành phòng khám nha khoa, các nhà quản lý đóng một vai trò quan trọng trong thực hành. Michael Cruz nói rằng giống như những người điều hành công ty lớn, các nhà quản lý

Đọc Tiếp

Phát triển nha khoa dựa trên dữ liệu số

Phát triển nha khoa dựa trên dữ liệu, khám phá biên giới dữ liệu mới trong chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chúng tôi sẽ kiểm tra các thiết bị đang thu thập dữ liệu và cách sử dụng dữ liệu này để cải thiện kết quả. Trong phần đầu

Đọc Tiếp

Mọi kiến thức chuyên môn sẽ có trong tầm tay bạn

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí