NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bộ phận: Phòng Dịch vụ khách hàng

Số lượng: 02

1. MÔ TẢ VỊ TRÍ

Bộ phận  chăm sóc khách hàng đáp ứng sự hài lòng của khách hàng trước,đang và sau quá trình sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, nhằm tăng lượng khách hàng trung thành , tạo nên kết nối giữ khách hàng và công ty. bộ phận chăm sóc khách hàng cũng là nơi để công ty có thể thể hiện được sự hỗ trợ, quan tâm, phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu làm thỏa mãn khách hàng.

A. Nhiệm vụ

  • Thực hiện việc ghi nhận và giải quyết những yêu cầu, mong muốn của khách hàng, trả lời những thắc mắc, nghi vấn về vấn đề khách hàng đang gặp phải hay những vấn đề khách hàng cần được làm rõ để hiểu hơn.
  • Chủ động thăm hỏi, quan tâm đến khách hàng trong quá trình sản phẩm/dịch vụ được họ sử dụng
  • Luôn tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt bằng nhiều hình thức, phương tiện khác nhau như : nhắn tin, chát qua mạng xã hội facebook, zalo, hoặc qua hình thức gọi điện trực tiếp…….
  • Tạo dựng một vài kênh liên hệ nhằm hỗ trợ trong việc tư vấn để các thông tin được khách hàng tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất về chỉ dẫn sử dụng, giá cả, hậu mãi hay các chế độ bảo hành sản phẩm/dịch vụ.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại những vấn đề cần được xử lý cho khách hàng và chuyển những vấn đề đó cho các bộ phận liên quan để quản lý và giải quyết.
  • Kết nối và phối hợp với các phòng ban khác để truyền tải, quảng bá về những chương trình, ưu đãi các gói sản phẩm của công ty đến toàn bộ khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát, đánh giá ý kiến về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty mà khách hàng đang sử dụng.
  • Tạo các bảng báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Lưu trữ, quản lý thông tin xử lý, sản phẩm khách hàng trên hệ thống dữ liệu công ty.
  • Nắm vững kiến thức về các sản phẩm và dịch công ty đang cung cấp.
  • Thao tác, sử dụng cơ bản các sản phẩm của công ty đang cung cấp.
  • Hiểu biết cơ bản  kiến thức ngành  lĩnh vực công ty đang hoạt động.

B. Quyền hạn

  • Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
  • Yêu cầu các Bộ phận liên quan phối hợp để triển khai công việc.
  • Hoàn thành các công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình
  • Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện công việc khi được yêu cầu;
  • Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Giới tính Nữ, độ tuổi từ: 22 – 32 tuổi
  • Trình độ học vấn:  tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến kinh tế, kinh doanh, truyền thông, hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ,…hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị chăm sóc khách hàng hoặc có liên quan.
  • Kỹ năng cần có:
  • Thành thạo các phần mềm MS Office
  • Khả năng giao tiếp tốt 
  • Khả năng bao quát và xử lý tình huống tốt
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
  • Nhiệt tình, năng động, trung thực
  • Đam mê tâm huyết với nghề, tỉ mỉ, nhẫn nại
  • Thân thiện, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức thu nhập cạnh tranh: 8.000.000 đ – 12.000.000 đ = Lương cơ bản + %Hoa hồng + Thưởng
  • Cơ hội thăng tiến cao, có thể trở thành Trưởng nhóm CSKH và những cơ hội khác.
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp liên quan đến quản trị nhân sự, quy trình làm việc và hiệu suất, quản trị mục tiêu và các công nghệ liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về

  • Email: hr@ane.vn 
  • Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316

Công việc khác

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí