PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng từ 7.000.000 – 10.000.000 tr/tháng + phụ cấp + thưởng
  • Chính sách thưởng và hoa hồng rõ ràng, minh bạch và đa dạng.
  • Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm và Trưởng phòng.
  • Đánh giá tăng lương theo định kỳ 6 tháng 1 lần
  • Lương tháng 13, lễ tết và các ngày đặc biệt.
  • Có cơ hội làm việc cho 1 trong các Công ty về vật tư y tế hàng đầu tại Việt Nam.
  • Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
  • Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
  • Tham gia Teambuilding mỗi năm 2 lần.
  • Hỗ trợ đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Mô tả công việc

  • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty. Theo dõi để đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Giải đáp, trả lời các câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng tới khách hàng mua hàng nếu cần thiết.
  • Giữ liên lạc với khách hàng để đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty và tìm hiểu nhu cầu về sản phẩm mới. 
  • Lưu giữ hồ sơ về các tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và lưu trữ tài liệu trên hệ thống CRM.
  • Bổ sung thông tin thanh toán và các thông tin thích hợp khác như địa chỉ và số điện thoại vào hệ thống CRM và các hệ thống quản trị CSKH nội bộ.
  • CSKH cũ sau bán, phát triển mối quan hệ với khách hàng và công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ tin cậy bền vững thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác với khách hàng.

 Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành liên quan đến tài chính, kinh doanh,……
  • Ưu tiên kinh nghiệm từ 06 tháng về CSKH, sale,
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình

Kỹ năng

  • Điềm tĩnh, chín chắn, có khả năng kiềm chế cảm xúc
  • Khả năng bao quát và xử lý tình huống tốt
  • Nhiệt tình, năng động, trung thực
  • Sáng tạo, kiên trì và năng động
  • Thân thiện, hòa đồng và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Cách Thức Ứng Tuyển

  • CV Có kèm ảnh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
  • Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email:[email protected]
  • Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ  _HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
  • SĐT liên hệ: 0987.705.376 (Ms.Thảo)

 Địa điểm và thời gian làm việc

Địa điểm làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ANH VÀ EM

  • [HÀ NỘI]: Tòa nhà N09B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 ( từ 8h – 17h30) , Thứ 6 cuối cùng của tháng làm việc đến 16h00.  Nghỉ T7, chủ nhật.

Công việc khác

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí