NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán hàng theo data khách hàng có sẵn do Marketing đổ về.
- Nhận yêu cầu, tư ván và lên báo giá cho khách hàng.
- Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và phản hồi của khách hàng về lỗi thiết bị chuyển cho bộ phận DVKH để khắc phục và xử lý lỗi cho khách hàng
- Theo dõi tiến độ lắp đặt, bàn giao hoàn thiện quá trình giao hàng cho khách hàng.
- Công việc khác (nếu có) theo sự phân công của lãnh đạo
YÊU CẦU
- Nam/Nữ đã tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kỹ thuật . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Bách Khoa, có kinh nghiệm làm sale, CSKH.
- Không có kinh nghiệm sẽ đào tạo.
- Chăm chỉ, tích cực trong công việc.
- Có khả năng thuyết phục tốt. Có tinh thần cầu tiến
- Khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc, có khả năng làm việc nhóm, hoà đồng
- Biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đối với nhân sự chưa có kinh nghiệm: Lương cứng 7.000.000 VNĐ- 8.000.000 vnđ + % hoa hồng KPI hàng tháng + phụ cấp (Chính sách thưởng và hoa hồng rõ ràng, minh bạch và đa dạng)
- Đối với nhân sự đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên: Lương cứng 9.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + % hoa hồng KPI hàng tháng + phụ cấp (Chính sách thưởng và hoa hồng rõ ràng, minh bạch và đa dạng)
- Đối với nhân sự đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên: Lương cứng 10.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ + % hoa hồng KPI hàng tháng + phụ cấp (Chính sách thưởng và hoa hồng rõ ràng, minh bạch và đa dạng)
- Nhận 85% lương cứng trong quá trình thử việc + thêm % hoa hồng nếu bán được hàng
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Được đào tạo các kỹ năng sale
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm và Trưởng phòng.
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ 06 tháng/ lần.
- Lương tháng 13, lễ tết và các ngày đặc biệt
- Có cơ hội làm việc cho 1 trong các Công ty về vật tư y tế hàng đầu tại Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ…
- Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Tham gia Teambuilding 01 năm 02 lần.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà N09B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 2. Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 ( từ 8h – 17h30) , Thứ 6 cuối cùng của tháng làm việc đến 16h00. Nghỉ T7, Chủ nhật.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email:hr@ane.vn
- Email ghi rõ : NVKD _HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
- SĐT liên hệ: 0987.706.376 (Ms. Thảo)
Bài đăng lần đầu ngày: 22 Tháng bảy, 2022 @ 4:52 chiều