Xây dựng thương hiệu nha khoa – Cơ hội bứt phá trong tương lai

Hội thảo “Thương hiệu nha khoa: Cần gì để bứt phá trong tương lai!” ra đời với mong muốn sẽ là nơi để các Nha sĩ chia sẻ những trăn trở đã lâu và lắng nghe tư vấn của chuyên gia. Thương hiệu hàng đầu để cùng tìm ra những cách xây dựng và phát triển thương hiệu hiệu quả nhất, gia tăng lợi thế cạnh tranh của phòng khám và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.

Xây dựng thương hiệu nha khoa để bứt phá mọi cơ hội thách thức trong tương lai, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, là nơi khách hàng đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ bền vững.

Gợi ý: 04 cách xây dựng niềm tin của khách hàng về thương hiệu nha khoa 

Hội thảo Marketing nha khoa Xây dựng thương hiệu nha khoa - Cơ hội bứt phá trong tương lai

Để đảm bảo việc tiếp đón được chu đáo, cũng như đảm bảo chất lượng buổi hội thảo, số khách tham dự hạn chế ở mức 100 khách, quý nha sĩ đăng ký tham dự vụi lòng đăng ký đặt chỗ trước theo thông tin dưới đây. Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp quý anh chị tại hội thảo.


Tổng hợp: Công ty Anh & Em


#Branding #Thươnghiệu #Pháttriển #Quảnlýnhakhoa #Marketingnhakhoa

Bài đăng lần đầu ngày: 3 Tháng năm, 2018 @ 12:29 sáng

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí