4 bí quyết truyền cảm hứng đến nhân viên trong phòng khám nha khoa

Việc các nhân viên phòng khám nha khoa gặp tình trạng chán nản và không có động lực làm việc không phải là chuyện hiếm gặp trong các phòng khám nha khoa. Các hoạt động lặp đi lặp lại hàng ngày có thể ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên phòng khám. Khi nhân viên chán nản và không có tinh thần làm việc, hiệu suất làm việc của phòng khám sẽ giảm xuống.

Xem thêm: Nghệ thuật quản lý nhân sự trong nha khoa

Là một người quản lý phòng khám, bạn không thể để hiệu suất làm việc của phòng khám giảm đi. Môi trường làm việc tích cực là điều kiện cần để một nha khoa phát triển. Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn truyền cảm hứng đến nhân viên nơi phòng khám của bạn.

Chia sẻ tầm nhìn và đặt mục tiêu phát triển rõ ràng cho phòng khám của mình

Chia sẻ tầm nhìn và đặt mục tiêu cho phòng khám giúp nhân viên của bạn hiểu rõ phương hướng phát triển của phòng khám. Trong đó sự sẻ chia tầm nhìn là con đường dẫn lối, giúp nha khoa dễ phát hiện nhân viên phù hợp. Không những vậy, điều đó còn tạo sự kết nối tất cả nhân viên với nhau. Từ đó khuyến khích tất cả nhân viên phòng khám nha khoa cùng làm việc với hiệu suất cao nhất để đạt được hiệu quả công việc tốt hơn. Bên cạnh đó, việc thường xuyên đặt ra các mục tiêu rõ ràng để bạn và nhân viên của bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ công việc. 

Tạo cơ hội để nhân viên trong phòng khám của bạn phát triển

Với nhân viên trong phòng khám, chắc hẳn ai cũng mong muốn có thể học tập và nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình. Tạo cơ hội phát triển cho nhân viên của bạn là một trong những cách thúc đẩy và truyền cảm hứng tốt nhất hiện nay. Việc tạo ra một cơ hội phát triển tương lai giúp các nhân viên trong phòng khám của bạn hiểu được họ sẽ có được những gì. Họ thấy được tầm quan trọng của bản thân khi làm việc tại phòng khám. Khi nhân viên nhìn thấy cơ hội phát triển của mình, họ sẽ có nhiều nguồn cảm hứng để làm việc và tận tâm với phòng khám của bạn.

Tạo cơ hội để nhân viên phòng khám nha khoa phát triển và nâng cao cao tay nghề

Là một tấm gương để nhân viên trong phòng khám nha khoa noi theo

Với vai trò là một người quản lý phòng khám nha khoa, bạn nên là một tấm gương sáng để nhân viên của mình noi theo. Thái độ và tác phong làm việc của bạn sẽ tác động trực tiếp đến hành vi, cách làm việc của nhân viên. Nếu bạn có thái độ, tác phong làm việc không tốt, bạn không thể tạo được uy tín với nhân viên của mình và sẽ không truyền được cảm hứng làm việc đến nhân viên.

Xem thêm: 07 lời khuyên giúp bạn quản trị nhân sự nha khoa thành công

Ngoài ra, người chủ nha khoa cần tự tạo cảm hứng và động lực làm việc cho bản thân. Không có người quản lý phòng khám nào không có cảm hứng làm việc mà có thể khơi dậy tinh thần cho nhân viên của mình cả. Khi bạn có thể tự tạo được cảm hứng làm việc cho bản thân, bạn sẽ dễ dàng truyền nguồn cảm hứng ấy sang nhân viên trong phòng khám của mình. Ngoài ra, vấn đề này còn được thể hiện trong quá trình tuyển dụng nhân sự phòng khám nha khoa. Vì những người nhân viên sẽ học tập từ quản lý của họ rất nhiều, không chỉ là vấn đề chuyên môn.

Lắng nghe nhân viên trong phòng khám của bạn

Là một người quản lý phòng khám giỏi, bạn phải biết lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Lắng nghe nhân viên của mình là một trong những cách tạo sự yêu mến của mọi người trong phòng khám, nâng cao sự uy tín của bạn và tạo ra một môi trường làm việc tốt cho nhân viên của bạn. Thêm vào đó, việc lắng nghe nhân viên sẽ giúp bạn đưa ra những định hướng phát triển tốt và phù hợp cho từng nhân viên trong phòng khám.

Kết luận:

Là một người quản lý phòng khám, bạn phải biết cách truyền cảm hứng đến nhân viên phòng khám nha khoa của mình. Truyền cảm hứng cho nhân viên của bạn sẽ giúp tinh thần họ được thoải mái, từ đó họ có thể làm việc năng suất, chất lượng hơn trước và mang đến hiệu quả công việc tốt nhất cho phòng khám của bạn.

Tổng hợp bởi Công ty Anh & Em.

 

Bài đăng lần đầu ngày: 18 Tháng Một, 2022 @ 3:00 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí