Làm thế nào để thích ứng hoạt động tiếp thị nha khoa trong thời Covid?

Nếu đại dịch giam giữ chúng ta ở nhà, phòng khám tạm thời đóng cửa, Nha sĩ nên làm gì? Thật công bằng khi nói rằng đây là những thời điểm chưa từng có. Bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn nhưng bên cạnh đó sẽ cơ hội để phát triển. Hãy thích ứng hoạt động tiếp thị nha khoa với đại dịch! Có thể đó sẽ trở thành con át chủ bài để phát triển phòng khám của bạn thời gian tới!

Xem thêm: 5 cách marketing phòng khám thu hút thêm nhiều khách

thich-ung-hoat-dong-tiep-thi-nha-khoa-trong-dai dich
Thay đổi hoạt động tiếp thị nha khoa để thích ứng với dịch bệnh

Thay đổi hoạt động tiếp thị nha khoa

Trong lúc bất trắc, người ta muốn được yên lòng. Họ muốn có sự nhất quán. Họ muốn hiểu chính xác những gì mong đợi. Mặc dù bạn không thể cho họ biết khi nào đại dịch sẽ kết thúc. Hoặc khi nào  mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Nhưng bạn có thể cho họ biết nha khoa bạn đã thay đổi như thế nào?

Có một số cách để đạt được điều này. Đầu tiên, bạn nên tạo một cảnh báo trên trang chủ của mình. Bạn có thể sử dụng một biểu ngữ – một biểu ngữ mỏng, màu đỏ ở đầu các trang web đã khá phổ biến. Viết một câu ngắn gọn – một câu nào đó dọc theo dòng “Thông tin quan trọng về COVID-19 và các quy trình thông thường – nhấp vào đây”. Bạn cũng có thể tạo một cảnh báo bật lên cung cấp thông tin cho bệnh nhân khi họ vào trang web của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể cân nhắc kết hợp cả hai hoặc tạo một hình ảnh nổi bật trên trang chủ của mình để cảnh báo khách hàng.

Email là một cách tuyệt vời khác để thông báo cho bệnh nhân của bạn. Gửi email sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào bạn dự đoán được những thay đổi trong hoạt động. Ví dụ, một số địa điểm gần đây đã bắt đầu nới lỏng giãn cách; một số phòng khám nha khoa dự kiến ​​có thể mở trong tương lai gần. Một email nhanh chóng giúp bệnh nhân luôn cập nhật. 

Truyền thông xã hội

Một trong những câu hỏi quan trọng nhất trong tiếp thị nha khoa: ngân sách quảng cáo của bạn sẽ đi đến đâu? Nói cách khác, bạn có đang chi tiền đúng cách không? Hiện tại, một trong những cách tốt nhất để tiếp cận mọi người là thông qua mạng xã hội. Nhiều người trong chúng ta đang dành rất nhiều thời gian trên internet.

thich-ung-hoat-dong-tiep-thi-nha-khoa-trong-dai dich
Người ta dành rất nhiều thời gian để sử dụng mạng xã hội trong một ngày

Mọi người ngán ngẩm . Họ muốn nội dung mang tính thông tin, giải trí giúp họ vượt qua một trong những thời điểm kỳ lạ nhất mà họ từng trải qua. Ở phần đầu của bài viết này, chúng tôi đã thảo luận ngắn gọn về các kỹ năng bạn phải thực hiện khi giải quyết coronavirus. Quá nhiều sẽ khiến khách hàng lơ sợ, quá ít thì họ lại nghị bạn không cập nhật.

Một trong những chiến thuật tốt nhất có thể là xử lý coronavirus là dựa vào hoạt động tiếp thị nha khoa. Ví dụ, bạn có thể tạo một video hướng dẫn về cách chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nhà. Điều này có thể liên quan đến các mẹo và thủ thuật về cách chải răng trong hai phút hoặc lời khuyên về kỹ thuật dùng chỉ nha khoa đúng cách. Bất cứ thứ gì tại nhà hiện đang thịnh hành.

Gợi ý: Nha khoa của bạn có đang sử dụng Facebook sai?

Giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe

Nhiều người có thể nghi ngờ về việc đến phòng khám nha khoa trong thời kỳ đại dịch. Xét cho cùng, các nha sĩ  chính là nguồn lây lan dễ nhất. Chính vì thế hãy đảm bảo rằng bạn nắm chắc các biện pháp phòng ngừa để tránh lây lan nhiễm trùng.

thich-ung-hoat-dong-nha-khoa-thoi-dai-dich
Triển khai hoạt động tiếp thị nha khoa thời điểm này có thể trở thành con át chủ bài của bạn trong mùa đại dịch.

Thông điệp của bạn về chủ đề này, trên trang web của bạn hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội phải nhất quán. Bạn nên nhấn mạnh cách thực hành nha khoa đã được thiết lập cực kỳ tốt để xử lý nhiễm trùng. Các bài báo trình bày chi tiết về kỹ thuật khử trùng và thực hành vệ sinh tại các phòng khám rất phổ biến hiện nay. Hãy cho khách hàng của bạn biết về cách bạn khử trùng mỗi chiếc ghế sau mỗi bệnh nhân. Xem qua cách thức tiệt trùng dụng cụ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để đăng video về nồi hấp của bạn trên Facebook. Nói cách khác, giúp bệnh nhân cảm thấy an toàn và  chắc chắn được chăm sóc ngay bây giờ và bất cứ khi nào họ cảm thấy cần.

Nhiều nha sĩ rất thành thạo về kỹ thuật thư giãn cho bệnh nhân. Bạn có thể nói về các kỹ thuật thư giãn tại nhà, từ thư giãn cơ bắp đến các bài tập thở. Thảo luận những điều này trên blog của bạn hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội. Bài tập thở là một chủ đề rất hay cho những bạn muốn làm video.

Nguồn: Oral Health

Tổng hợp: Công ty Anh&Em

 

Bài đăng lần đầu ngày: 17 Tháng tám, 2020 @ 5:41 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí