Xu hướng tiếp thị nha khoa hàng đầu Nha sĩ cần biết

Xu hướng tiếp thị nha khoa

Xu hướng tiếp thị nha khoa phòng khám của bạn có đang đi đúng lộ trình phát triển không? Bạn có đang xử lý các bước tiếp thị một cách hiệu quả không? Các bước tiếp thị nha khoa mà mọi thực hành nha khoa nên thực hiện ngay bây giờ.

Ngành nha khoa là một lĩnh vực rất cạnh tranh. Các chuyên gia nha khoa phải liên tục tăng các chương trình Xu hướng tiếp thị nha khoa. Nếu họ muốn đi trước và thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nghĩ rằng thực hành của bạn đang làm tốt. Nhưng bạn biết gì không? Nó có thể làm tốt hơn. Một vài điều chỉnh trong chiến lược tiếp thị nha khoa có thể là tất cả những gì bạn cần.

Kiểm tra các xu hướng tiếp thị nha khoa cho các ý tưởng tiếp thị trực tuyến sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của bạn.

Tập trung vào tiếp thị thân thiện với thiết bị di động

Xu hướng tiếp thị nha khoa hàng đầu Nha sĩ cần biết

Hầu hết mọi người ngày nay đều sử dụng điện thoại thông minh để tiếp cận thông tin trực tuyến. Nên việc các doanh nghiệp tối ưu hóa trang web của họ cho điện thoại thông minh là điều hợp lý. Sau khi Google chuyển sang lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động vào năm 2018. Các trang web thân thiện với thiết bị di động đã trở thành tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là các công ty có trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm của Google. Tối ưu hóa trang web của bạn cho người dùng di động sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi trang của bạn. Và dẫn nhiều khách hàng đến trước phòng khám nhà bạn. Bạn còn chờ gì nữa?

Xu hướng tiếp thị nha khoa tương tác hiệu quả và cá nhân hơn đến từ nội dung

Xu hướng tiếp thị nha khoa hàng đầu Nha sĩ cần biết

Hãy nghĩ nội dung bạn đưa đến khách hàng như là trung tâm của chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Cho dù đó là một blog, một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, một bài viết trên trang web của bạn hoặc một chiến dịch email. Hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để làm cho nó hấp dẫn người đọc. Xuất bản nội dung chất lượng là một cách tốt để bắt đầu. Nhưng nếu bạn muốn đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo. Hãy tạo các tài liệu kéo nhiều tương tác và cá nhân hóa theo nhóm khách hàng mục tiêu bạn hướng đến.

Theo nội dung được cá nhân hóa, có nghĩa là các bài viết và bài đăng trên blog phù hợp với nhu cầu của khách hàng của bạn. Tìm hiểu những dịch vụ, xu hướng và công nghệ nha khoa mà mọi người quan tâm và tạo ra nội dung có chủ đích xung quanh các chủ đề này.

Xu hướng tiếp thị nha khoa từ hình thức, nội dung

Bạn cũng có thể sử dụng các hình thức nội dung tương tác khác. Ví dụ như câu đố trực tuyến, khảo sát, đánh giá và thăm dò ý kiến ​​để thu hút khách truy cập trang web. Hãy giữ cho họ không bị nhàm chán trong khi tiếp nhận thông tin của bạn. Cập nhật trang web của bạn thường xuyên với nội dung sáng tạo khơi gợi sự tò mò của mọi người. Rồi thúc đẩy hành trình của người mua về theo hướng chúng ta muốn.

Quảng bá thương hiệu qua mạng xã hội

Xu hướng tiếp thị nha khoa hàng đầu Nha sĩ cần biết

Ngày nay, tất cả các doanh nghiệp đều quảng bá thực hành trên phương tiện truyền thông xã hội xu hướng tiếp thị nha khoa. Bởi đây là phương pháp dễ dàng và hiệu quả nhất để thúc đẩy thực hành nha khoa của bạn. Đặc biệt vào năm 2020! Ai không có trên phương tiện truyền thông xã hội? Nếu bạn đang tìm kiếm một cách rẻ tiền và tương đ đơn giản để làm cho thương hiệu của bạn được công chúng biết đến, thì đây là cách để làm điều đó!

Đăng cập nhật, chia sẻ các trích dẫn liên quan đến nha khoa. Trả lời các các bình luận hoặc quay video trực tiếp trên Facebook/Instagram với nhân viên của bạn. Chúng có vẻ giống như những thứ thông thường mà mọi người đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng họ sẽ làm việc kỳ diệu trong việc cải thiện hình ảnh thực hành của bạn.

Xem thêm: Phương pháp Marketing nha khoa không tốn một xu

Gia tăng dịch vụ hỗ trợ khách hàng với chatbot

Vâng, tôi đã nói chatbot. Nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng những điều này cho trang web của họ, và bạn cũng nên như vậy. Một A.I 24/7 hỗ trợ trò chuyện chắc chắn sẽ có lợi cho khía cạnh dịch vụ khách hàng trong thực tiễn. Bạn có thể định cấu hình các chatbot của mình để trả lời. Câu hỏi thường gặp hoặc cung cấp thông tin cơ bản, để khách truy cập trang web của bạn giành được cảm giác như họ bị treo lơ lửng khi họ gửi tin nhắn cho bạn trong giờ nghỉ.

Khi bạn không thể xử lý mọi thứ, hãy thuê ngoài!

Khi bạn đang đọc bài viết này, bạn nghĩ tôi sẽ dành thời gian cho việc này như thế nào? Nếu bạn quá bận rộn, thì có một cách khác để xử lý việc tiếp thị của bạn: thuê ngoài. Hãy tìm một công ty tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy. Hoặc công ty SEO có thể làm tất cả những điều này cho bạn và hơn thế nữa. Với các chuyên gia làm việc về chiến lược tiếp thị trực tuyến, bạn sẽ ít phải lo lắng hơn!

“Shawn Byrne là người sáng lập và CEO của My Digital Nha khoa. Sau nhiều năm phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công cho các nhà đầu tư mạo hiểm và chủ doanh nghiệp trong và ngoài lĩnh vực y tế, ông nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về tiếp thị kỹ thuật số chất lượng đặc biệt trong nha khoa. Ông có tầm nhìn xa để tạo ra một cơ quan chuyên tìm hiểu và giải quyết các vấn đề độc đáo của nha sĩ và thực hành của họ, từ nha sĩ nói chung đến bác sĩ nội nha.”

Tác giả: Shawn Byrne

Nguồn: Dentistry IQ

Tổng hợp: Công ty Anh & Em

Bài đăng lần đầu ngày: 8 Tháng tư, 2020 @ 3:05 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí