NHÂN VIÊN KINH DOANH (Phụ trách quản lý đại lý vật tư nha khoa)

Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Phụ trách quản lý đại lý vật tư nha khoa)

Bộ phận: Phòng Kinh doanh

Số lượng: 03

1. MÔ TẢ VỊ TRÍ:

Vị trí Nhân viên kinh doanh phụ trách đại lý vật tư tại Anh & Em có vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ với các đại lý và tạo cơ hội bán hàng tiềm năng, đồng thời xây dựng và quản lý một khách hàng trung thành. Để đạt thành công trong vị trí này, bạn cần sở hữu tố chất Sales và kỹ năng tư vấn cho khách hàng.

A. Nhiệm vụ

Công việc của bạn tại vị trí Nhân viên kinh doanh phụ trách đại lý vật tư tại Anh & Em bao gồm:

  • Tìm kiếm, kết nối và xây dựng mối quan hệ với các đại lý cửa hàng vật liệu nha khoa để thúc đẩy việc bán các sản phẩm vật tư của công ty.
  • Liên hệ trực tiếp, tư vấn và ký kết hợp đồng với các đối tác muốn trở thành đại lý phân phối vật tư.
  • Phát triển và quản lý kế hoạch hỗ trợ đại lý vật tư để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Theo dõi và quản lý đại lý phụ trách để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Đào tạo, hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh của đại lý để đảm bảo đạt KPI doanh số của đại lý phụ trách.
  • Phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp cho các vấn đề mà đại lý đang gặp phải trong quá trình làm việc.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với đại lý sau khi bán hàng để tăng số lượng khách hàng giới thiệu, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.
  • Phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp cạnh tranh và hiệu quả để bảo vệ thị phần tại từng khu vực.
  • Tham gia đào tạo và huấn luyện về các nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết để có cơ hội trở thành trưởng nhóm kinh doanh đại lý vật tư.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong lên kế hoạch và chuẩn bị tài liệu bán hàng.
  • Tham gia đóng góp ý tưởng và thực hiện các dự án phát triển của công ty.

B. Quyền hạn

  • Quản lý và xử lý toàn bộ các công việc trong phạm vi chức năng và nhiệm vụ của vị trí.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nếu cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Hoàn thành nhiệm vụ được giao và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc của mình.
  • Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa và gắn kết của công ty.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Là người có tư duy cởi mở, chủ động và ham học hỏi.
  • Có khát vọng, không ngại khó, thích chinh phục thử thách.
  • Có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là khách hàng.
  • Khả năng hấp thụ kiến thức và áp dụng vào huấn luyện và đào tạo, khả năng nắm bắt nhanh các khái niệm phức tạp và truyền đạt chúng một cách dễ hiểu.
  • Không sợ bị từ chối và thất bại.
  • Thành thạo việc sử dụng Microsoft Office (Word, Google Sheets, Google Docs,…) và các phần mềm ứng dụng văn phòng khác.
  • Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
  • Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề.
  • Tinh thần cạnh tranh, quyết đoán trong công việc.

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm Sales hoặc CSKH trong lĩnh vực đại lý/vật tư nha khoa.
  • Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học khối ngành Kinh tế, thương mại.
  • Anh & Em không tìm kiếm ứng viên hoàn hảo. Tại Anh & Em, mọi người sẽ được tin tưởng và phát triển. Vì vậy, hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một phần của Anh & Em, ngay cả khi bạn chưa có đủ những tố chất trên.

3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Thưởng theo doanh số + Thưởng vượt chỉ tiêu. 
  • Lương cơ bản: 10.000.000đ, thu nhập trung bình lên đến 25.000.000 đồng.
  • Cơ hội thăng tiến cao, có thể trở thành Trưởng nhóm kinh doanh đại lý vật tư và những cơ hội khác.
  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp liên quan đến quản trị nhân sự, quy trình làm việc và hiệu suất, quản trị mục tiêu và các công nghệ liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng lễ tết, sinh nhật, hỷ hiếu…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa N09B1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 đến 12h00 (sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (chiều).

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về:

  • Email: hr@ane.vn 
  • Điện thoại: Ms. Sinh Nguyễn – 033.212.6316

Công việc khác

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí