Anh & Em “làm phiền” bạn với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt

Không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, Anh & Em còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Đây cũng là cách “làm phiền” từ Anh & Em khiến cho khách hàng nha sĩ nào cũng thích.

Dịch vụ đặc biệt - Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt
Dịch vụ đặc biệt – Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt

Anh & Em luôn nhắc nhở khách hàng kiểm tra máy thường xuyên

Đối với các thiết bị nha khoa, cho dù được sản xuất từ bất cứ thương hiệu nào cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi sử dụng. Bản thân bệnh nhân đã có vấn đề về sức khỏe trước khi ghé qua phòng khám. Do đó tất cả các thiết bị sử dụng để điều trị cũng cần phải hoạt động trơn tru và đảm bảo không có bất cứ một sai sót nào. Vì kể cả những lỗi nhỏ thôi đã có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Anh & Em muốn đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều sử dụng thiết bị một cách ổn định trong thời gian lâu dài. Đây là bước đầu tiên trong hành trình cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt đến từ Anh & Em

Chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng định kỳ đúng thời hạn

Song song với việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy, Anh & Em có hệ thống quản lý data khách hàng quy củ và đặt nhắc lịch hẹn đúng theo chu kỳ bảo dưỡng. Anh & Em tự hào là đơn vị số 01 về cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đi kèm với sản phẩm chất lượng. Do đó, với nha sĩ chưa quen với dịch vụ chăm sóc đặc biệt kỹ càng này thường “than thở” rằng:

  • “Chưa bao giờ thấy bên nào phiền như Anh & Em, gọi nhắc suốt ngày phiền gì đâu á!”
  • “Phiền là máy của mình mà nó cứ nhắc mình tra dầu hoài! Bảo anh biết rồi mà nó kêu em nhắc sợ các bạn bên anh quên”

Chính vì sự đặc biệt trong quá trình chăm sóc định kỳ này, mà các nha sĩ đều thích bị “làm phiền” bởi Anh & Em.

Anh & Em gửi máy dùng tạm trong thời gian sửa chữa hoặc bảo dưỡng

Gửi máy dự phòng là một phần trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt đến từ Anh & Em trong thời gian sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị.

Với số lượng lớn khách hàng trên khắp cả nước, có thể sẽ mất một chút thời gian để Anh & Em hoàn tất toàn bộ quá trình sửa chữa và bảo hành. Anh & Em không muốn công việc điều trị của nha sĩ bị gián đoạn vì bất kỳ lý do nào liên quan đến thiết bị nên đã chuẩn bị sẵn máy ‘’dự phòng” trong quá trình sửa chữa hoặc bảo hành cho khách hàng.

Do đó các khách hàng nha sĩ của Anh & Em thường “kêu” rằng:

  • “Máy trục trặc thì chả đâu như bên này, gửi máy khác đến rồi mới mang máy mình đi check”
  • Mặc dù là máy dùng tạm thời nhưng hoạt động tốt không kém gì so với máy bác sĩ mua.

Anh & Em sửa tay khoan miễn phí

Có thể quý nha sĩ thấy ngạc nhiên và ít tin tưởng vào chất lượng của những thứ “miễn phí”. Nhưng riêng đối với dịch vụ Sửa tay khoan miễn phí mà Anh & Em cung cấp thì hoàn toàn có thể tin tưởng.

Bất kể là tay khoan của hãng nào, cũng sẽ được sửa miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật. Chúng tôi tự tin là những người “bắt đúng bệnh” cho tay khoan của bạn. Anh & Em tự hào là đơn vị số 01 cung cấp cho khách hàng nha khoa những dịch vụ tốt nhất. Do đó, quý nha sĩ có thể hoàn toàn yên tâm khi “gửi gắm” tay khoan nha khoa tới Trung tâm bảo hành của Anh & Em (1148 Đường 3/2, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh). 

Sửa tay khoan miễn phí tại Trung tâm bảo hành Morita - Tp. Hồ Chí Minh
Sửa tay khoan miễn phí tại Trung tâm bảo hành Morita – Tp. Hồ Chí Minh

Xem thêm: Bạn có đang đốt tiền vào việc sửa chữa tay khoan

Anh & Em hỗ trợ khách hàng giải quyết trục trặc trong quá trình sử dụng vì bất kỳ nguyên nhân nào

Quý nha sĩ có thể chưa quen sử dụng thiết bị khi mới “đón về” phòng khám. Do đó sẽ có những trục trặc ngoài ý muốn về chuck bấm tay khoan, pin định vị chóp, máy quét phim,… 

“Đáp lại” dịch vụ chăm sóc đặc biệt, khách hàng cũng đề nghị hỗ trợ về những tình huống đặc biệt không kém như:

  • Anh già rồi hay sao mà bấm thấy chuck bấm chặt quá em à, xem giúp anh nhé!
  • Con anh nó nghịch thả 2 phim vào máy quét nên bị kẹt rồi em ơi, sửa cho anh với.
  • Phần mềm chị hay dùng lắm mà nay mở ra nó biến đâu mất tiêu rồi em ơi, chắc chị lỡ tay xóa mất rồi, cài lại giúp chị em nha!

Anh & Em hiểu rằng, chính vì sự tin tưởng từ phía khách hàng mà chúng tôi mới có dịp được chia sẻ những câu chuyện quý giá. Hỗ trợ khách hàng xử lý những tình huống bất ngờ trong quá trình sử dụng chính là cơ hội để Anh & Em nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó số lượng khách hàng gặp phải trục trặc như trên sẽ ngày càng ít đi.

Đây chính là mong muốn của Anh & Em về mỗi thiết bị được nha sĩ lựa chọn sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh đẹp trong vòng đời của nó. Để mỗi lựa chọn là một sợi dây kết nối vững chắc giữa quý khách hàng và Anh & Em.

Xem thêm: Chiến lược xây dựng thương hiệu nha khoa trong thời đại số

 

Bài đăng lần đầu ngày: 7 Tháng chín, 2022 @ 5:00 chiều

Viết một bình luận

Contact Me on Zalo

RELAX. ENJOY.

Nộp CV của bạn

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí