05 lý do khiến bệnh nhân không tìm thấy Nha khoa của bạn trên Internet

Hơn một nửa (64%) người lớn ở Mỹ từ 18 tuổi trở lên đã đến phòng khám nha khoa vào năm 2016, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh. Con số này tăng lên 84,6% đối với trẻ em từ hai đến 17 tuổi.

Rõ ràng, nhu cầu về nha sĩ là rất mạnh. Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thu hút bệnh nhân mới, chứng tỏ sự hiện diện của bạn trên Internet có vấn đề. Dưới đây là một số lý do tại sao các chiến thuật tiếp thị nha khoa hiện tại của bạn có thể bị thiếu hụt.

Xem thêm: 05 cách marketing phòng khám thu hút được nhiều khách hàng

lý do khiến bệnh nhân không tìm thấy Nha khoa của bạn trên Internet
Vì sao bệnh nhân không tìm thấy Nha khoa của bạn trên Internet?

Sự hiện diện trực tuyến của bạn quá nhỏ

Thông thường, bệnh nhân sẽ tìm kiếm các nha khoa chủ yếu trên Internet. Nhưng các danh mục phổ biến đã chiếm ưu thế. Nếu thông tin. hồ sơ phòng khám của bạn không đầy đủ trên các danh mục phổ biến, điều này sẽ cản trở những bệnh nhân mới tìm thấy bạn.

Hãy đảm bảo việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm nha khoa của trên Internet. Cách tiếp cận của bạn nên bao gồm Google và các công cụ tìm kiếm khác, bản đồ và các thư mục địa phương và chăm sóc sức khỏe quan trọng.

Trang web nha khoa của bạn không được tối ưu hóa

Để được tìm thấy, bạn cần một trang web thực hành được tối ưu hóa . Nếu phương pháp tiếp thị nha khoa của bạn không bao gồm chiến lược SEO, đã đến lúc thay đổi điều đó. Dưới đây là một số bước để tạo một trang web được tối ưu hóa:

  • Tiến hành nghiên cứu từ khóa. 
  • Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề trang, URL và mô tả meta.  
  • Xuất bản nội dung chất lượng, độc đáo.
  • Sử dụng các liên kết nội bộ trên mỗi trang của trang web của bạn.
  • Đảm bảo trang web của bạn tải nhanh chóng
lý do khiến bệnh nhân không tìm thấy Nha khoa của bạn trên Internet
Cách để Nha khoa của bạn phổ biến trên Internet

Bạn không có nhiều đánh giá trực tuyến của  bệnh nhân 

Theo Bright Local, hầu hết (86%) người tiêu dùng đọc các bài đánh giá về các doanh nghiệp. Do đó, kế hoạch tiếp thị nha khoa của bạn phải bao gồm việc thu thập các đánh giá của bệnh nhân. Các đánh giá trực tuyến không chỉ thể hiện phương pháp thực hành của bạn đảm bảo chất lượng, mà còn có thể tăng thứ hạng tìm kiếm cho nha khoa của bạn. Trên thực tế, Google đã tuyên bố rằng những đánh giá tích cực, chất lượng cao của khách hàng sẽ cải thiện khả năng hiển thị của doanh nghiệp bạn.

Để thu thập thêm phản hồi trực tuyến, hãy phân phát các bản khảo sát về sự hài lòng của bệnh nhân sau khi thăm khám. Theo nghiên cứu của Patient Pop, một nửa số nha sĩ và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác luôn xin phản hồi từ bệnh nhân. Và có đến 70% những người được yêu cầu để lại đánh giá trên mạng, theo Bright Local. Tất cả những gì nha khoa của bạn phải làm là yêu cầu.

Gợi ý: 06 điều cần làm khi bắt đầu mở phòng khám nha khoa

Bạn không hoạt động trên mạng xã hội

Nếu phòng khám nha khoa của bạn không xuất hiện trên mạng xã hội hoặc bạn không duy trì sự hiện diện tích cực. Điều này sẽ ngăn những bệnh nhân mới tìm thấy bạn. Vì thuật toán của Google được giữ kín và quan trọng nên mức độ ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội đối với SEO là không xác định. Tuy nhiên, nó có thể đóng một vai trò nào đó theo một số cách gián tiếp. Bao gồm liên kết tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá doanh nghiệp của bạn.

Tạo sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bằng cách hoàn thành hồ sơ phòng khám và đăng bài một cách thường xuyên. Tối đa hóa phạm vi tiếp cận bằng cách cung cấp kết hợp nội dung không phải trả tiền và được tài trợ.

lý do khiến bệnh nhân không tìm thấy Nha khoa của bạn trên Internet
Làm thể nào đển Nha khoa của bạn phổ biến trên mạng xã hội?

Chiến lược tiếp thị nha khoa của bạn không bao gồm blog

Viết blog định vị trang web là việc cung cấp các giá trị cho khách hàng. Điều này giúp nâng cao chất lượng SEO. Các bài đăng trên blog chuẩn SEO có thể mang lại nhiều cơ hội hơn. Đặc biệt để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.

Gần một nửa số người tham gia một cuộc khảo sát nhỏ của Patient Top tiết lộ rằng họ hiện không viết blog. Hầu hết (40,3%) đổ lỗi cho điều này là do không có đủ thời gian để tạo nội dung, tiếp theo là 35,1% cho biết họ không có đủ ý tưởng cho các bài đăng mới, thường xuyên.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu nội dung cần viết, hãy tham khảo chủ đề dưới đây:

  • Viết về các dịch vụ cụ thể mà bạn cung cấp.
  • Điều chỉnh nội dung để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.
  • Giải đáp các câu hỏi thường gặp của bệnh nhân.
  • Đăng nội dung mới trên cơ sở nhất quán.

Nguồn: Dentistry IQ

 

Viết một bình luận

Đăng ký sửa tay khoan miễn phí