Những điều quản lý phòng khám nha khoa cần chú tâm

quản lý phòng khám, Công ty Anh & Em

Là giám đốc điều hành phòng khám nha khoa, các nhà quản lý đóng một vai trò quan trọng trong thực hành. Michael Cruz nói rằng giống như những người điều hành công ty lớn, các nhà quản lý phòng khám nên hướng dẫn và hiểu đội ngũ nhân viên của mình.

Investopedia.com định nghĩa một giám đốc điều hành là Giám đốc điều hành cấp cao nhất trong một công ty có trách nhiệm chính bao gồm phát triển và thực hiện các chiến lược cấp cao, đưa ra các quyết định lớn của công ty, quản lý các hoạt động và nguồn lực chung của công ty và đóng vai trò chính điểm trong việc giao tiếp giữa ban giám đốc và các hoạt động của công ty.

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta thoát ra khỏi con đường mòn này? Ở đây, một vài điều giúp bạn suy nghĩ như một CEO.

Tập trung vào tương lai

Hãy luôn nhìn về phía trước. Theo dõi các xu hướng trong tương lai của nha khoa khi nói đến công nghệ, bảo hiểm, hệ thống và luật pháp và tìm ra cách thực hiện hiệu quả điều này vào thực tiễn của bạn. Duy trì tình hình hiện tại hoặc đi trước đường cong giúp bạn phát triển nhanh chóng và nếu bạn đang tìm cách bán thực tế, điều đó có thể làm tăng giá trị bán của doanh nghiệp.

Ngoài ra, đưa ra quyết định khó khăn hoặc phức tạp sẽ dễ dàng hơn khi bạn xem các tình huống với quan điểm dài hạn. Từ việc mua thiết bị lớn đến tuyển dụng và sa thải, suy nghĩ về cách một tình huống có thể gây tổn hại hoặc có lợi cho việc thực hành trong thời gian dài sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn.

Thiết lập mục tiêu và số liệu

Mỗi nha khoa có mục tiêu khác nhau. Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy tìm ra cách theo dõi hiệu quả của chương trình để bạn có thể điều chỉnh. Phân bổ lượng thời gian thích hợp để thu thập dữ liệu có thể sử dụng, sau đó xử lý dựa trên phân tích dựa trên bằng chứng, không phải cảm xúc.

Xem thêm: Xu hướng tiếp thị nha khoa hàng đầu Nha sĩ cần biết 

Xây dựng mối quan hệ

Các nhà lãnh đạo mạnh mẽ sẽ luôn có quanh mình với các cố vấn nhiều kiến ​​thức. Mối quan hệ với các nhà cung cấp, đại diện bán hàng và các chuyên gia nha khoa khác là rất quan trọng cho sự phát triển. Các đối tác tuyệt vời dành thời gian để hiểu các nhu cầu cụ thể trong thực tiễn của bạn và đưa ra các đề xuất cho các sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đáp ứng các nhu cầu đó một cách hiệu quả.

Ngoài ra, tham gia vào các câu lạc bộ nghiên cứu AADOM địa phương sẽ giúp bạn liên lạc với những người khác trong khu vực của bạn, những người có thể liên quan đến tình huống của bạn. Gần đây tôi đã tham dự một hội thảo được trình bày bởi diễn giả động lực Tony Robbins, và anh ấy thường đề cập đến việc nói chuyện với các nhóm CEO của các công ty Fortune 500. Nếu các CEO của các tập đoàn trị giá hàng tỷ đô la vẫn cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tại sao chúng ta không nên?

Thấu hiểu nhân viên

quan-li-phong-kham

Các công ty tuyệt vời hiểu nhân viên của họ đang nghĩ gì, thể hiện sự đánh giá cao trung thực đối với công việc khó khăn, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp và xây dựng văn hóa có chủ ý. Khi bạn chia sẻ tầm nhìn của bạn về tương lai của thực tiễn, hãy thu hút các thành viên trong nhóm bằng cách cho thấy thành công có ý nghĩa gì với cá nhân họ. Thưởng cho họ vì đã giúp bạn đạt được mục tiêu tăng trưởng, khuyến khích sự phát triển của họ bằng giáo dục thường xuyên và trao quyền cho họ đưa ra quyết định cho việc thực hành.

Hiểu rõ chi phí của bạn

Thực hành nha khoa nổi tiếng với cách tiếp cận shotgun để chi tiêu bằng cách ném tiền theo nhiều hướng khác nhau mà không thực sự hiểu mục tiêu. Nhiều thứ được bán cho bạn, chẳng hạn như các dịch vụ tiếp thị, được bán bằng cách khiến bạn nghĩ rằng nó phức tạp hơn thực tế. Nếu bạn không biết cách truyền thông xã hội hoạt động, hãy yêu cầu con bạn giải thích cho bạn, sau đó hỏi họ xem nó có đáng để trả cho ai đó 250 đô la mỗi tháng để làm bài đăng trên Facebook của bạn không. Hãy dành một ít thời gian để tìm hiểu về những gì bạn đầu tư vào để bạn được trang bị tốt hơn để xác định xem một khoản đầu tư có đáng giá hay không.

Cạnh tranh tốt nhất

Đừng cố gắng trở thành người nhanh nhất. Hãy nhìn Apple hiếm khi là công ty đầu tiên tung ra danh mục sản phẩm mới. Thay vào đó, họ dành thời gian để phân tích thị trường và tìm ra cách lấy thứ gì đó đã tồn tại và làm cho nó tốt hơn. Làm thế nào bạn có thể làm điều đó cho nha khoa của bạn?

Trao tặng

Thành công của việc luyện tập của bạn phần lớn phụ thuộc vào cộng đồng và sự truyền miệng kiên nhẫn, vì vậy hãy dành chút thời gian để trả lại. Các dịch vụ tình nguyện hoặc quyên góp rất tốt cho việc xây dựng đội nhóm và chỉ đơn giản là một cảm giác bổ ích về tổng thể.

Vì vậy, bây giờ bạn đã có chìa khóa của mình vào quản lý phòng khám, hãy bắt đầu nghĩ về bức tranh lớn và lên kế hoạch cho một năm 2020 tuyệt vời!

Nguồn: Dentistry IQ

Tổng hợp: Công ty Anh & Em

Sharing is caring!

shares